Samsung vừa chính thức công bố ra thị trường mẫu smartphone 2 SIM mới có tên Galaxy S DOUS chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich để bổ sung cho gia đình Galaxy của mình.

Samsung Galaxy S DOUS có thiết kế bắt mắt với cấu hình tầm trung và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Theo Samsung, tính năng độc đáo nhất của sản phẩm chính là "Dual SIM Always on" cho phép người dùng có thể nhận cuộc gọi trên một số SIM trong khi vẫn có thể nhận cuộc gọi đến số SIM khác.

Mặc dù không nằm trong số các điện thoại Android mạnh mẽ nhất trên thị trường nhưng Galaxy S DOUS đủ sức mạnh để thực hiện các công việc hoàn hảo như các thiết bị tầm trung khác. Máy được trang bị VXL lõi đơn tốc độ 1 GHz, đồ họa Adreno 200, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Bên cạnh đó máy cũng được trang bị màn hình cảm ứng điện dung rộng 4 inch với độ phân giải 480x800 pixel, 16 triệu màu, camera 5 Mpx ở mặt sau với tính năng tự động lấy nét và đèn flash cũng như camera VGA phía trước hỗ trợ thoại có hình.

Theo Samsung thì Galaxy S DOUS được đi kèm với pin Li-Ion 1500 mAh nhưng vẫn chưa có mức đánh giá về thời gian đàm thoại cũng như thời gian chờ.

Sản phẩm sẽ xuất hiện tại thị trường châu Âu đầu tiên vào tháng 9 tới đây trước khi được phát hành khắp các vùng lãnh thổ khác trên thế giới. Hiện tại thì thông tin về giá bán của Galaxy S DOUS vẫn chưa được Samsung xác nhận.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)