Sau khi công bố Optimus Vu tại Hàn Quốc và Nhật Bản một thời gian, LG đã chính thức công bố phát hành phiên bản quốc tế của sản phẩm ra thị trường Mỹ và một số khu vực khác trên thế giới.

Vào tháng 9 tới đây, các quốc gia ở khu vực châu Âu, châu Phi, Trung Đông, châu Á và Mỹ Latinh sẽ nhận được phiên bản quốc tế của Optimus Vu. Thiết bị có màn hình rộng 5 inch này cung cấp độ phân giải hiển thị 1024x768 pixel (tỉ lệ 4:3) được LG phát hành để cạnh tranh với Galaxy Note đến từ Samsung.

Phiên bản quốc tế của Optimus Vu được trang bị hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, hỗ trợ mạng 3G, bộ nhớ trong 32 GB, camera 8 Mpx ở mặt phía sau và 1,3 Mpx ở mặt phía trước.

Sự khác biệt lớn nhất giữa phiên bản phát hành tại Mỹ với phiên bản quốc tế là VXL sử dụng. Cụ thể, với phiên bản phát hành tại thị trường Mỹ sẽ sử dụng VXL lõi kép Snapdragon S4 có tốc độ 1,2 GHz đến từ Qualcomm, trong khi phiên bản quốc tế sử dụng VXL lõi tứ Tegra 3 đến từ Nvidia.

Thông tin ngày ra mắt cụ thể của Optimus Vu tại các thị trường quốc tế trong tháng 9 cũng như giá bán chính thức và nhà mạng cung cấp sản phẩm hiện vẫn chưa được nêu ra.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (1)
Trần Tiến  5

Em Optimus này trông ngon phết. Hôm trước thấy trên facebook của LG Việt Nam có quảng cáo thi chụp ảnh Quick Memo hình như phần thưởng cũng là em này.