Mẫu smartphone Galaxy S II Plus của Samsung vừa xuất hiện với một vài thông số kĩ thuật được đưa ra, trong đó đáng chú ý nhất là việc sản phẩm sẽ sử dụng VXL Exynos do chính Samsung sản xuất.

Về cơ bản thì Galaxy S II Plus có thiết kế giống như Galaxy S II nhưng có màn hình hiển thị lớn hơn một chút.

Các thông tin ban đầu cho biết Galaxy S II Plus được trang bị camera 8 Mpx bố trí ở mặt sau hỗ trợ đèn flash LED. Mặt trước của máy được trang bị 4 nút cảm ứng điện dung. Trong khi bên trái được trang bị nút nguồn thì bên phải của thiết bị là sự xuất hiện của nút điều chỉnh âm lượng. Tuy nhiên ở 2 bên đều không thấy sự xuất hiện của nút truy cập tính năng camera trên thiết bị.

Thông tin Galaxy S II Plus xuất hiện đầu tiên trên trang web VTR của Chile được dự kiến xuất hiện ngay trong năm 2012. Theo thông tin trang web này tiết lộ, máy sẽ được trang bị VXL lõi kép Exynos tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Galaxy S II Plus sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich của Google.

Với một màn hình hiển thị AMOLED tuyệt vời kết hợp với VXL lõi kép tích hợp bên trong, thiết bị thật xứng đáng để thay thế cho phiên bản được ra mắt trước đó.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)