Có vẻ như Samsung đang có kế hoạch để cho ra mắt một chiếc điện thoại mới trong thuộc dòng sản phẩm điện thoại Chat series với model S3570.

Đây là mẫu điện thoại tầm trung, được thiết kế hướng đến đối tượng khách hàng thường xuyên nhắn tin hay chat với bạn bè. Nhiều khả năng máy sẽ có mặt tại thị trường châu Âu trong những tuần sau.

Theo thông tin được trang PortableGear đăng tải thì Samsung Chat S3570 sẽ có sẵn với 2 tùy chọn màu sắc gồm màu trắng, màu xám với mức giá bán khoảng 110 USD.

Samsung Chat S3570 được thiết kế dạng thanh với bàn phím QWERTY đầy đủ 4 hàng, màn hình hiển thị độ phân giải QVGA, hỗ trợ kết nối Bluetooth 3.0 và giắc cắm âm thanh 3,5 mm. Các thông số kĩ thuật khác của máy bao gồm camera mặt sau 2 MPx, bộ nhớ trong dung lượng 1 GB nhưng hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Samsung Chat S3570 sẽ không có kết nối 3G và không phải là một chiếc smartphone. Tuy nhiên chiếc điện thoại này vẫn tích hợp kết nối Wi-Fi để người dùng có thể nhanh chóng kết nối với bạn bè trên mạng Facebook và Twitter.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Triết Học  953

Nhìn cái hình nền chắc là lại "lấy cảm hứng" từ con S3 của hãng Big Grin