Ngay sau khi thông tin Galaxy S Plus bị tiết lộ thì thông tin mẫu smartphone Galaxy S III Mini, phiên bản thu gọn của Galaxy S III, cũng rò rỉ cho biết máy sẽ có mặt trên thị trường trong Q4/2012.

Mặc dù không gây được chú ý như phiên bản smartphone cao cấp trước đó nhưng thiết bị cầm tay mới của Samsung ít nhất cũng giúp công ty lấy được một phần không nhỏ thị trường smartphone tầm trung. Galaxy S III Mini cũng được kì vọng sẽ đối đầu với iPhone 4S của Apple, mặc dù sản phẩm có thể chỉ được trang bị các tính năng thấp hơn một chút so với đối thủ.

Cụ thể, thông tin thông số kĩ thuật rò rỉ cho biết Galaxy S III Mini sẽ được trang bị màn hình cảm ứng điện dung Super AMOLED kích thước 4 inch với độ phân giải WVGA, VXL lõi kép và camera 5 Mpx bố trí ở mặt phía sau.

Theo SamMobile, có thể Samsung sẽ phát hành Galaxy S III Mini vào mùa mua sắm cuối năm, mặc dù vậy thì ngày phát hành này cũng có thể bị thay đổi.

Giá bán lẻ của sản phẩm dự kiến vào khoảng 250 EUR, tương đương 310 USD, không bao gồm hợp đồng. Đây là mức giá có thể chấp nhận được khi mà nhiều khả năng Apple cũng sẽ hạ giá bán iPhone 4S như là một hành động để chào đón sự xuất hiện của iPhone 5.

Theo Softpedia




Bình luận

  • TTCN (6)
Nguyễn Triết Học  953

Tiêu đề phải là S3 Mini chứ? Nếu bán ở VN giá này thì SS sẽ vô địch thiên hạ Smile

Kiến Văn  41515

đã fix

cảm ơn bạn nhé, mình đã sửa

Nguyễn Triết Học  953

Bình luận bị ẩn

Đóng vì đã xử lí. Bạn chú ý góp ý đúng chỗ. Nếu không liên quan đến bài viết (hoặc cho dù có liên quan) thì góp ý ở http://www.thongtincongnghe.com/group/ttcn.
Minh Tuấn  250

Trên cái TTCN này đọc cho vui thôi chứ đối với mình thì có rất nhiều cái không chính xác. Viết và dịch rất chủ quan. Nhiều bài viết rất thiên dị và gây hiểu nhầm.

Kiến Văn  41515

do sai sót trong q.trình b.tập, mình đã sửa lại rồi bạn nhé

Nguyễn Triết Học  953

Thank you

Thay mặt bạn đọc TTCN cảm ơn anh Quốc Trung Smile
Chúc anh có một ngày làm việc vui vẻ.

Nguyễn Triết Học.