Hộp đựng của sản phẩm

Được giới thiệu hồi tháng 5 vừa ra và bắt đầu bán ra tại thị trường Nhật Bản vào ngày 10/8, Xperia GX, chiếc smartphone mạnh mẽ nhất của Sony hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá lên đến 19 triệu đồng.

Xperia GX là chiếc smartphone được Sony giới thiệu dành cho thị trường Nhật Bản và đã xuất hiện trên thị trường nước này từ ngày 10/8 vừa qua.

Xperia GX có thiết kế kiểu mặt lưng cong giống với Xperia arc, cho phép người dùng cầm máy được dễ dàng hơn. Về cấu hình, có thể xem Xperia GX là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay của Sony, với màn hình rộng 4,6-inch công nghệ Reality Display (độ phân giải 1280x720) , sử dụng vi xử lí 2 nhân tốc độ 1,5 GHz, 1 GB bộ nhớ RAM cùng 16 GB ổ cứng lưu trữ, hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ nhớ ngoài. Đáng chú, mặt sau của máy là camera chính lên đến 13 megapixel, hỗ trợ quay phim HD 1080p, còn mặt trước là camera phụ 1,3 megapixel.

Xperia GX hoạt động trên nền tảng Android 4.0 Ice Cream Sandwich, được trang bị kèm theo các ứng dụng giải trí của Sony như ứng dụng nghe nhạc Walkman, ứng dụng xem ảnh Albums hay ứng dụng xem phim Movies. Sản phẩm hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth, 3G và cả 4G.

Hiện máy đang được cửa hàng CellPhoneS (Võ Văn Tần, TPHCM) mang về Việt Nam theo đường xách tay, dự kiến phân phối với mức giá 19 triệu đồng.

Hình ảnh khám phá Xperia GX tại Việt Nam:

Ảnh
Màn hình rộng 4,6-inch
Ảnh
Đây là phiên bản của thị trường Nhật Bản, hoạt động trên nhà mạng Docomo
Ảnh
Máy có thiết kế cong ở phần lưng, giúp người dùng cầm nắm được thuận tiện hơn
Ảnh
Phím chụp ảnh, cổng kết nối microUSB và phím điều chỉnh âm lượng ở cạnh phải của máy
Ảnh
Cận cảnh camera “khủng” 13 megapixel ở mặt sau
Ảnh
Khe cắm SIM và thẻ nhớ nằm ở bên dưới vỏ máy
Ảnh
Giao diện Android 4.0 trên máy
Ảnh
Duyệt web trên Xperia GX
Ảnh
Máy dự kiến được phân phối với mức giá lên đến 19 triệu đồng

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)