Marissa Mayer, tân CEO của Yahoo! đang xem xét việc trang bị cho mỗi nhân viên một chiếc iPhone để làm việc.

Thực tế, người phụ nữ quyền lực của Yahoo! đang vô cùng bận rộn trong việc xem xét lại tất cả các vấn đề, dù là nhỏ nhất có liên quan tới công ty. Trong cuộc họp nội bộ FYI vào thứ Sáu tuần trước, Marissa Mayer đã nhận được đề nghị từ phần lớn các nhân viên về vấn đề được phép sử dụng iPhone để làm việc. Yahoo! từ trước đến nay được biết đến là có truyền thống sử dụng BlackBerry. Thông thường, các nhân viên của Yahoo đều sử dụng 2 chiếc điện thoại: một chiếc BlackBerry trong khi làm việc, và một chiếc iPhone hoặc Android để dành cho những liên lạc khác.

Trong cuộc họp các nhân viên cấp cao của Yahoo gần đây, đáp ứng nhu cầu của đa số các nhân viên, Marissa Mayer cho biết cô đang cân nhắc trích một khoản tiền mặt trị giá nhiều triệu đô la để trang bị cho mỗi nhân viên của hãng một chiếc iPhone. Một nguồn tin giấu tên trên tờ Business Insider cho biết lí do mà Mayer đưa ra phương án này đó là cô coi trọng "sự nhất quán trong toàn bộ công ty".

Đây được xem là một trong những hành động "chiều" nhân viên nổi tiếng của Mayer, kể từ sau câu chuyện về bữa ăn miễn phí tại căng tin của hãng này. Những gì mà Mayer đang thực hiện tại Yahoo! thể hiện sự quan tâm sâu sắc tới đời sống nhân viên của hãng. Mong muốn của Mayer là tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất để giúp những con người của Yahoo phát huy khả năng sáng tạo tối đa.

Theo Allthingsd



Bình luận

  • TTCN (0)