Là mẫu thử nghiệm của iPhone 4 chứ không phải iPhone 5 sắp ra mắt nhưng giá đấu khởi điểm trên Internet vẫn lên tới 4.500 USD và giá bán đứt là 10.000 USD.

Trong khi những tin đồn và linh kiện rò rỉ về iPhone 5, mẫu iPhone thế hệ thứ 6, đang gây xôn xao làng công nghệ thì sự xuất hiện của một chiếc iPhone thử nghiệm khác cũng ra nhiều gây chú ý. Tuy nhiên, đây lại là phiên bản thử nghiệm của iPhone 4, mẫu iPhone đã ra mắt từ năm 2010.

Mẫu iPhone 4 32 GB có tên mã N90AP vừa xuất hiện được một người rao bán trêneBay với mức khởi điểm là 4.500 USD, trong khi giá bán đứt lên tới tận 10.000 USD. Điểm thú vị của sản phẩm này nằm ở việc sở hữu những chi tiết lạ, hơi khác với iPhone 4 thương mại đã có trên thị trường, như vậy logo Quả Táo và dòng chữ iPhone ở mặt lưng không còn mà thay vào đó là dòng Prototype (thiết bị mẫu). Bên cạnh đó sản phẩm dù hoạt động được nhưng lại chạy phần mềm test riêng của Apple, chứ không phải là hệ điều hành iOS thông thường.

Tuy vậy, mức giá lên tới 10.000 USD dường như là quá đắt cho một sản phẩm đã không còn là bí mật của Apple nữa và quá quen thuộc trong 2 năm qua.

Một số hình ảnh về mẫu iPhone thử nghiệm này:

Ảnh
Các chi tiết còn lại thiết kế tương tự như iPhone 4 bản thương mại.
Ảnh
Cạnh trái với nút gạt tắt mở âm lượng, phim âm lượng nhưng chưa có các kí hiệu +/-.
Ảnh
Đuôi máy không có hai ốc vít như iPhone 4 và 4S.
Ảnh
Đỉnh máy.
Ảnh
Bên trong đầy đủ linh kiện, pin và có thể hoạt động dù không chạy iOS và có các tính năng như iPhone 4 thương mại.
Ảnh
Sản phẩm thử nghiệm này có giá bán lên tới 10.000 USD.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)