Mặt trước của Coolpix S800c

Nikon vừa chính thức giới thiệu mẫu máy ảnh thông minh Coolpix S800c chạy hệ điều hành Android với cảm biến BSI CMOS 1/2.3 cho độ phân giải 16 Mpx và giá bán 350 USD.

Ngoài cảm biến 16 Mpx thì máy còn được trang bị đèn chiếu sáng phía sau, zoom quang 10x với chế độ ổn định hình ảnh. Người dùng có thể tiến hành quay phim ở độ phân giải Full HD 1080p, công nghệ WPS hỗ trợ truyền tải các tập tin đến smartphone hoặc MTB thông qua kết nối Wi-Fi.

Phía sau máy là màn hình OLED rộng 3,5 inch có độ phân giải cao. Với hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread được trang bị, người dùng có thể truy cập vào Google Play để tải về các ứng dụng như Instagram, công cụ chỉnh sửa hình ảnh, chia sẻ và một số ứng dụng chụp ảnh thú vị khác.

Ảnh
Mặt sau của Coolpix S800c

Máy có bộ nhớ trong 680 MB để lưu trữ các ứng dụng và 1,7 GB để lưu trữ dữ liệu nhưng người dùng có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ SD/SDHC. Pin của máy cung cấp thời gian chụp được 140 tấm ở chất lượng độ nét cao cho mỗi lần sạc. Người dùng có thể lựa chọn phiên bản có màu đen hoặc trắng.

Máy ảnh thông minh lần đầu tiên được biết đến thông qua sản phẩm SC1630 của Polaroid cũng chạy trên nền tảng hệ điều hành Android, có điều máy này không được phân phối trên toàn thế giới.

Nhiều gã khổng lồ công nghệ khác cũng đang có ý định tấn công vào thị trường máy ảnh thông minh chạy hệ điều hành Android mà tiêu biểu có thể kể đến Samsung, Sony và Panasonic với những sản phẩm mạnh mẽ. Trước đó một số máy ảnh nhỏ gọn được trang bị tính năng kết nối Wi-Fi cũng đã xuất hiện trên thị trường như Canon IXUS 510HS hoặc Samsung WB850F.

Tổng hợp




Bình luận

  • TTCN (1)
imagic  7

Gắn sim

Gắn sim nữa là đã ;)), có thể gọi đt và xài 3g nếu k0 có wifi Rolling On The Floor