Apple iPhone 4S, Google Nexus 7, Samsung Galaxy Note... đều là những sản phẩm được đánh giá tốt và “đáng tiền” nhưng chưa nên mua ngay lúc này.

1. Apple iPhone 4S

Lí do: iPhone 5 sắp xuất hiện. iPhone 4S rõ ràng là một trong những smartphone tốt nhất hiện nay, song với nhiều khả năng iPhone thế hệ 6 sẽ ra mắt thế giới vào ngày 12/9 tới và cho phép đặt hàng ngay sau đó, bạn sẽ sai lầm nếu mua 4S. iPhone 5 được tin là sẽ có thay đổi lớn nhất kể từ chiếc iPhone đầu tiên năm 2007: dùng màn hình Retina 4 inch, kết nối LTE, iOS 6 và nhiều “ma thuật” khác.

2. Google Nexus 7

Google Nexus 7 có thiết kế tuyệt đẹp và nhận được nhiều đánh giá ưu ái, song bạn sẽ coi mình là kẻ ngốc khi Apple giới thiệu iPad mini mới. Tại sao không giữ tiền lại trong ví và chờ thêm một vài tuần cho tới ngày 12/9 để xem liệu Apple có thực sự ra mắt iPad mini nhỏ và rẻ hơn? Sau đó, bạn vẫn có thể mua Nexus 7 nếu muốn.

3. Samsung Galaxy Note

Mẫu smartphone lai tablet của Samsung đã bán được 10 triệu máy khắp thế giới, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của mình. Tuy nhiên, đã gần 1 năm sau khi Note ra mắt. Ngày 29/8 tới đây, Samsung sẽ tổ chức sự kiện Unpacked tiết lộ Galaxy mới và nhiều người tin rằng “hậu duệ” Galaxy Note II với màn hình còn lớn hơn và cấu hình tốt hơn sẽ chính thức được công bố.

4. Nokia Lumia 900

Nokia World 2012 sẽ diễn ra vào ngày 5-6/9 và có tin đồn cho thấy, hãng lên kế hoạch giới thiệu tới 3 mẫu điện thoại Windows Phone 8 (WP8) mới. Như vậy, Lumia 900 không còn là điện thoại Windows Phone cao cấp nhất và còn không thể “lên đời” WP8. Hãy chờ đợi nếu không muốn chỉ sở hữu một mẫu điện thoại lõi đơn dùng hệ điều hành lạc hậu.

5. Motorola Droid RARZ MAXX

Motorola cũng tổ chức sự kiện vào ngày 5/9 tới, đây có lẽ là ngày công bố điện thoại Droid hoàn toàn mới. Droid RARZ MAXX gây ấn tượng vì pin “khủng”, nhưng vẫn có nhược điểm như không có màn hình HD. Lúc này, chờ đợi là lựa chọn khôn ngoan nhất.

Theo ICTnews/PhoneArena




Bình luận

  • TTCN (8)
Trần Tiến  5

Apple với Samsung còn đang cãi nhau tan tành ra thế này mà. Chả biết thật giả, giả thật ra sao. http://bit.ly/SVCWw0

Trương Thanh Tân  51

Muốn mua lúc nào chả được

Thật ra muốn theo đuổi công nghệ thì cần có tiền. Bây giờ là vậy - khi 1 sản phẩm mới ra sẽ rò rỉ thêm 1 sản phẩm khác tuyệt vời hơn... Nếu đợi thì tốt nhất là khỏi mua..

Hoàng Giang  17

Nexus 7 và iPad mini làm sao mà so sánh với nhau được??

iPad mini làm sao có giá 199$ được? như vậy chờ để mua 1 máy đắt tiền hơn, trong khi Nexus 7 chạy rất mượt nhờ cấu hình cao, chủ yếu bán dịch vụ tương tự Amazon Kindle Fire. Apple bán máy chất lượng, đẹp và thương hiệu làm sao có giá thấp được. Vậy làm sao có thể so sánh được nhỉ Tongue

HoatuyetHuy  30

Giá mà hạ mỗi chú khoảng 2 triệu thì cũng xúc được

Giá các chú trên mà hạ sâu thì cũng xúc được chứ sao không

Nguyễn Mai Hương  12

chờ một thời gian là giá cả xuống hết ý mà, lại ra thêm nhiều phiên bản mới nữa

Trần Đức Trình  10

Lí do không mua Nexus 7 bây giờ là do thương gia lợi dụng tình hình cháy hàng của Nexus để hét giá. Tự nhiên so sánh với Ipad mini làm gì thế hở tác giả, mà chắc gì đã có Ipad mini.

Hải Nam  30903

Nói vậy thôi, chứ mua cũng chả sao. Thí dụ, mình mua Galaxy Note (cách đây 2 tháng) dù biết tháng 9 (hoặc tháng 10, 11, không quan trọng) sẽ ra con Note II. Lí do là khi sắp ra sản phẩm mới, sản phẩm cũ sẽ được giảm giá (Samsung có chương trình khuyến mãi hè, giảm 100 EUR cho Note), ngoài ra vẫn được cập nhật phần mềm. Lấy thí dụ Note: lúc mới ra (tháng 10 năm ngoái) là 2.3,đầu năm nay lên 4.0 (tuỳ nhà mạng nâng cấp sớm hay muộn, nhưng ROM gốc có sẵn), vừa rồi có hứa hẹn là sẽ lên Jelly Bean 4.1 (chắc tầm tháng 10 ngày). Con GSII cũng sẽ lên 4.1 cơ mà (ROM gốc).

Nguyễn Tường Thuận  1

xàm xàm xàm xàm xàm

nói như vậy thì thôi không nên mua iphone 5 làm gì sắp ra iphone 6, mà mua iphone 6 làm gì khi sắp tới 21/12 Laughing bài viết mang tính chất " đặt tên cho mèo " quá