Triển lãm công nghệ Asus Expo 2012 với chủ đề “Tìm kiếm những điều vượt ngoài mong đợi" sẽ được tổ chức với quy mô lớn tại 2 thành phố: TP.HCM (trong 2 ngày 31/8 & 01/09) và Hà Nội (15/09).

Website chương trình đã bắt đầu hoạt động để tiếp nhận đăng kí. Khách đăng kí sẽ có cơ hội tham gia nhiều chương trình gameshow & rút thăm may mắn online lẫn tại triển lãm với các giải thưởng lớn hấp dẫn. Giải khát miễn phí, cơ hội mua sắm máy tính với nhiều ưu đãi, không gian triển lãm hoành tráng, ấn tượng – cơ hội duy nhất trong năm tại Asus.

Song hành cùng Asus Expo là một chương trình gameshow với tên gọi Asus Star để tìm ra các giọng ca và màn biểu diễn ấn tượng trên nền bài hát “Say Asus”. Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn dành cho cả 2 thành phố, mỗi nơi gồm 03 giải thưởng: 01 giải nhất trị giá 10 triệu đồng, 01 giải nhì trị giá 5 triệu đồng và 01 giải ba trị giá 3 triệu đồng. Thông tin chi tiết sẽ được công bố trên Asus Facebook Fanpage.

Asus EXPO 2012 sẽ lần đầu tiên chào đón sự có mặt của những chiếc máy tính bảng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam của Asus, các sản phẩm “lai và tích hợp”, những thế hệ notebook & ultrabook mới nhất từ Asus cùng chiến binh mới Nexus 7 đến từ sự hợp tác giữa Google và Asus.

Asus tổ chức chương trình rút thăm may mắn cho khách đăng kí online lẫn tại triển lãm với giải thưởng hấp dẫn là các máy tính bảng, netbook Asus thời trang cùng nhiều phần quà giá trị khác.



Bình luận

  • TTCN (0)