Yahoo! 360 có thể không bao giờ bỏ được chữ BETA

Nhóm phát triển Yahoo! 360 chuẩn bị cung cấp công cụ export bài blog và comment, giúp người dùng có thể lựa chọn chuyển sang nhà cung cấp khác hoặc tiếp tục ở lại với dịch vụ của Yahoo!. Điều này báo hiệu sự chuyển đổi từ Yahoo! 360 sang một hệ thống khác sắp diễn ra.


Trên blog của nhóm phát triển Yahoo! 360, giám đốc phụ trách cộng đồng của Yahoo! là Matt Warburton vừa thông báo Yahoo! đã xây dựng xong công cụ cho phép người dùng export (xuất ra) bài blog và các comment, để người dùng có thể import dữ liệu đó vào một hệ thống blog khác, nếu họ không muốn tiếp tục sử dụng Yahoo! 360 (sẽ chuyển sang một hệ thống "universal profile" trong tương lai gần).

Như vậy là sau một thời gian chuẩn bị công nghệ và chờ đợi trước khi đóng cửa Yahoo! 360 , nay Yahoo! sắp tiến hành chuyển hệ thống Yahoo! 360 sang một dịch vụ trang cá nhân toàn diện (universal profile). Việc cung cấp công cụ export dữ liệu là nhằm giúp người dùng Yahoo! 360 thấy rằng mình được công ty quan tâm chu đáo và không buộc phải theo dịch vụ mới. Với động tác ghi điểm này, chắc hẳn Yahoo! 360 sẽ giữ được người dùng trong quá trình chuyển sang nền tảng mạng xã hội mới.

Mạnh Đông



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Ngồi tìm lại bài cũ ra ngay bài này. Địa chỉ công cụ đó ở đây: http://bit.ly/9W0xBj (chuyển được sang WordPress). VN có người làm công cụ tương tự rồi, nhưng xài của YM “chắc ăn” hơn Big Grin