LG Optimus L3 và LG Optimus L3 Dual là 2 sản phẩm mở đầu cho phong cách thiết kế L-Style hiện đại, sang trọng và cá tính của dòng smartphone LG Optimus L series.

Nét nổi bật đầu tiên ở Optimus L3 nằm ở thiết kế tinh tế và hiện đại, tổng thể vuông vức tạo cảm giác thoải mái khi cầm trên tay. Đường nét đơn giản mang đậm phong thái thời trang cao cấp, kiểu dáng mỏng phối hợp hài hòa cùng thiết kế nguyên khối, viền máy mang dấu ấn thiết kế kim loại tăng cường tính phong cách và họa tiết mặt sau rất trang nhã, với 3 màu trắng, đen, đỏ trẻ trung. Tất cả nhằm hướng đến mẫu hình thiết kế vượt thời gian, tạo nên nét đặc trưng, định hình cái chất – cái riêng độc đáo cho phong cách thời trang của người trẻ.

Ngoài ra, LG Optimus L3 được trang bị phần cứng tốt, sử dụng vi xử lí 800 MHz và bộ nhớ trong 1 GB chạy hệ điều hành Android GingerBread 2.3 cho phép quản lí điện năng sử dụng tốt hơn cũng như nâng cao tốc độ nhập liệu. Mặt khác, để đáp ứng nhu cầu kết nối, liên lạc mọi lúc mọi nơi và giải trí cao cấp, LG Optimus L3 còn được tích hợp những kết nối cơ bản và mạnh mẽ nhất như Wi-Fi chuẩn N, Bluetooth 3.0, các kết nối 3G và GPS.

Điểm khác biệt chính của LG Optimus L3 Dual so với LG Optimus L3 là có thể sử dụng 2 sim cùng lúc và rất tiện dụng với phím cảm ứng chuyển đổi giữa 2 sim. Ngoài ra, thiết kế của LG Optimus L3 Dual cũng khá mềm mại hơn so với LG Optimus L3 bởi những nét bo tròn ở góc máy nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, khỏe khoắn chủ đạo trong thiết kế của dòng sản phẩm này.

Có thể nói, LG Optimus L3 và L3 Dual, với tất cả các tiện ích phổ biến và hữu dụng nhất trong một thiết kế hiện đại, chắc chắn sẽ mang tới những cảm giác trải nghiệm cao, là một trong những lựa chọn thông minh để thể hiện phong cách độc đáo của riêng bạn.



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Triết Học  953

PR hả! Hi hi