Amazon dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện truyền thông vào ngày 6/9 tới đây tại một nhà chứa sân bay ở Santa Monica, California, khiến nhiều người đặt dấu hỏi về sự xuất hiện của Kindle Fire 2.

Ngoài tiêu đề mời chào "Please join us for an Amazon Press Conference", Amazon không tiết lộ thêm bất kì chi tiết về những nội dung xuất hiện trong sự kiện lần này.

Trước đó đã có nhiều thông tin cho rằng Amazon đang chuẩn bị phát hành ra thị trường 2 phiên bản Kindle Fire 2 với màn hình 7 inch và 10 inch, trong đó phiên bản 10 inch sẽ được trang bị VXL lõi tứ, sử dụng vật liệu sản xuất chất lượng cao và có thiết kế ergonomic.

Ảnh
Bí mật bên trong sự kiện 6/9 của Amazon vẫn chưa tiết lộ

Cả 2 thiết bị này đều tích hợp camera phía trước, cổng microUSB và ngõ xuất tín hiệu HDMI. Riêng phiên bản 7 inch được trang bị màn hình có độ phân giải 1200x800 pixel và thiết kế mỏng hơn so với iPad thế hệ đầu tiên của Apple cũng như Kindle Fire hiện tại.

Trong khi giá bán cho phiên bản 7 inch dự kiến sẽ là 199 USD thì thông tin về giá bán dự kiến cho phiên bản 10 inch vẫn chưa được đưa ra.

Theo AllthingsD, BGR




Bình luận

  • TTCN (0)