Apple đã giàu lại càng giàu nhờ món nợ của Samsung. Nhiều người đùa rằng họ sẽ dùng số tiền đó để tổ chức lễ ra mắt iPhone thế hệ sáu hoành tráng nhất từ trước tới nay.

Cộng đồng mạng và đến cả Microsoft cũng chia sẻ những hình ảnh, nhận xét vui sau khi nghe phán quyết về vụ kiện Apple - Samsung rạng sáng nay (chiều 24/8 theo giờ Mỹ).

Ảnh
Phán quyết của tòa như "gắn tên lửa" vào đuôi Apple để họ có thêm động lực tiếp tục những vụ kiện mới.
Ảnh
Số tiền 1 tỉ USD là chưa đủ với Apple, họ còn đang chờ phiên tòa ngày 20/9 để đòi các sản phẩm của Samsung bị cấm bán ở Mỹ.
Ảnh
Android sẽ không tránh khỏi một cuộc chiến "knock-out" với iOS.
Ảnh
Trước việc Samsung thua kiện, Bill Cox, Giám đốc bộ phận marketing cho Windows Phone, lập tức "ăn theo" trên Twitter rằng: "Windows Phone giờ trông thật đẹp".
Ảnh
Frank Shaw, một nhân viên khác của Microsoft, cũng mỉa mai hành động sao chép của Samsung và những nhà sản xuất Android khác bằng cách ca ngợi khéo hệ điều hành Windows Phone: "Yêu giao diện Windows Phone. Mới mẻ. Độc nhất. Khác biệt. Đó là tất cả".
Ảnh
Có ý kiến cho rằng để tránh tranh chấp tại tòa, Samsung và Apple nên sáp nhập thành công ty Samsapple với slogan Thinh Slightly Different (Nghĩ hơi khác), biến tấu từ khẩu hiệu Think Different (Nghĩ khác) của Apple.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (2)
Zhang Lian  52

Sample

Sáp nhập Sámung thành công ti Sample đi, chuyên sản xuất mãu thôi Laughing

Vũ Ngọc Bích  47

Dung la dau do bim leo