Kể từ khi nắm cương vị cao nhất tại Yahoo!, Marissa Mayer chưa bổ nhiệm ai vào các vị trí quan trọng. Tuy nhiên, thông cáo của Yahoo! hôm 27/8 cho biết hãng đã bổ nhiệm Kathy Savitt làm Giám đốc tiếp thị từ ngày 14/9 tới.

Trong gần 4 năm, Kathy Savitt là giám đốc điều hành của Lockerz, một công ty thương mại xã hội tập trung vào thanh thiếu niên. Lockerz hiện đã có 45 triệu người sử dụng.

Savitt đã thành công trong việc nâng cao khoảng 75 triệu USD vốn đầu tư mạo hiểm cho Lockerz. Khi gia nhập Yahoo! Savitt vẫn sẽ làm việc cho Lockerz với vai trò chủ tịch của hội đồng quản trị và đầu tư tài chính.

Trước khi thành lập Lockerz, Savitt là CMO (Giám đốc marketing) của hệ thống bán lẻ quần áo American Eagle và VP. Mục tiêu của Savitt tại Yahoo! là "xây dựng và hoàn thiện thương hiệu tiêu dùng", Savitt sẽ chịu trách nhiệm về mảng tiếp thị và xây dựng thương hiệu trên toàn thế giới.

"Tôi tin rằng bằng sự nhiệt tình cũng như kinh nghiệm của tôi, tôi sẽ truyền cảm hứng và làm hài lòng người sử dụng, các đối tác và các nhà quảng cáo trên thế giới. Tôi rất vui khi được cùng làm việc với Marissa trong việc xác định bước đi tiếp theo của Yahoo!", Savitt cho biết trong một tuyên bố.

Theo Venturebeat




Bình luận

  • TTCN (0)