Sau nhiều tin đồn thì hãng điện thoại Hàn Quốc, LG, đã chính thức công bố sự xuất hiện của mẫu smartphone Android thế hệ tiếp theo có tên Optimus G.

LG Optimus G sẽ lên kệ tại thị trường Hàn Quốc vào tháng tới trước khi được phân phối bởi nhà mạng NTT Docomo của Nhật Bản vào tháng 10 hoặc tháng 11. Thông tin ngày phát hành sản phẩm tại các thị trường khác vẫn chưa được tiết lộ.

Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, tuy nhiên nhiều khả năng sản phẩm sẽ được cập nhật lên Android 4.1 Jelly Bean khi lên kệ tại Hàn Quốc. Với kích thước chỉ dày 8,8 mm, đây là một trong những smartphone mỏng nhất được hãng phát hành từ trước đến nay.

LG Optimus G được trang bị VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro APQ8064 tốc độ 1,5 GHz, lõi đồ họa Adreno 320 và RAM 2 GB. Bên cạnh đó máy còn được trang bị màn hình cảm ứng điện dung True HD IPS LCD 4,7 inch với độ phân giải 1280 x 768 pixel. Phía sau máy là camera 13 Mpx với tính năng tự động lấy nét, hỗ trợ đèn flash LED và quay phim Full HD 1080p, trong khi phía trước là camera 1,3 Mpx hỗ trợ tính năng thoại có hình.

Pin Li-Ion 2100 mAh được trang bị trong máy hỗ trợ số lần sạc lên đến 800 lần, cao hơn nhiều so với tiêu chuẩn 500 lần ở điều kiện tốt nhất trong các điện thoại ngày nay.

LG dự kiến sẽ cung cấp thêm nhiều chi tiết hơn nữa về Optimus G tại triển lãm IFA 2012 vào cuối tuần này, có thể bao gồm cả giá bán lẻ của máy.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (1)
Bình Minh UK  17

Trông đẹp phết đấy chứ. Đang ngồi ở cơ quan với mấy ông bạn cũng bảo trông điện thoại mượt. Con em ở nhà ở vn thì đang đòi anh vote cho nó thắng cái game quick memo trên facebook LG để lấy l7. Dạo này tấn công tổng lực kinh quá LG ơi Laughing