Một nguồn tin mật đáng tin cậy cho biết Microsoft đã ấn định thời gian, địa điểm dự kiến để ra mắt Windows 8 và Windows Phone 8 (WP8). Tuy nhiên, khác với tin đồn lần trước với ngày 26/10 là ngày ra mắt của cả 2 sản phẩm

Theo đó, Windows 8 và WP8 sẽ được ra mắt vào cuối tháng 10 – tháng bùng nổ các sự kiện về công nghệ.

Ngày 25/10

Là thời điểm ra mắt Windows 8 và Surface RT. Dự kiến việc ra mắt sẽ được thực hiện tại New York. Windows 8 và Surface RT sẽ được chạy trên thiết bị sử dụng cấu trúc ARM (Acorn RISC Machine, một loại cấu trúc vi xử lí 32 bit kiểu RISC được sử dụng rộng rãi trong các thiết kế nhúng).

Ngày 29/10

Là thời điểm chính thức ra mắt Windows Phone 8. Địa điểm dự kiến có thể là West Coast, hoặc San Francisco và cũng có thể là Los Angeles.

Ngày 30/10 – 2/11

Là thời gian tổ chức sự kiện Build 2012, một sự kiện thảo luận về việc phát triển Windows 8, Windows Phone 8, Windows Azure, Xbox... Sự kiện này sẽ tổ chức tại vùng lân cận Redmond.

Trước đó, Samsung đã công bố thiết bị đầu tiên của mình chạy WP8 nhưng không cung cấp chi tiết về giá cả. Ngày 5/9 tới, Nokia sẽ cung cấp thiết bị chạy WP8 kết hợp với nhà cung cấp dịch vụ AT&T và cũng trong khoảng giữa tháng 9, HTC cho biết cũng sẽ đưa WP8 vào các thiết bị cầm tay của mình.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)