Sau 2 tuần khởi động, triển lãm công nghệ Asus Expo 2012 với chủ đề "In Search of Incredible" chính thức khai mạc tại Tp.HCM.

Ảnh
Ông Jeff Lo, Tổng giám đốc Asus Việt Nam lên phát biểu

Triển lãm sẽ diễn ra trong 2 ngày 31/08 và 01/09 tại Trung tâm Văn hoá Thể thao quận Tân Bình với 19 khu vực trưng bày bao gồm hơn 150 sản phẩm công nghệ của Asus. Trong đó nổi bật là các siêu phẩm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như Taichi, PadFone, chiếc máy tính bảng chạy Windows 8 Vivo Tab, Nexus 7,...

Tiếp nối thành công của các năm trước, Asus Expo 2012 năm nay được đầu tư mạnh mẽ về thiết kế, mở rộng quy mô và đi sâu vào nội dung chương trình. Các sản phẩm được trưng bày theo từng cụm không gian riêng bao gồm: khu vực thế giới biến hình, kỷ nguyên Ultrabook, Happiness 2.0, cộng đồng game thủ ROG, điện toán đám mây.

Khách đăng ký trên Asus Facebook Fanpage sẽ được tham gia chương trình rút thăm may mắn với giải thưởng là các máy tính bảng và netbook cùng hàng trăm USB Flash 8 GB, áo thun... Đặc biệt, Asus tổ chức chương trình yêu ca hát và thích giao lưu với giải thưởng bao gồm: 1 giải nhất trị gía 10 triệu đồng, 1 giải nhì trị giá 5 triệu đồng và 1 giải ba trị giá 3 triệu đồng.

Ảnh
Khu vực trải nghiệm dành cho các game thủ
Ảnh
Khu trưng bày các sản phẩm công nghệ có định vụ khác biệt
Ảnh
PadFone - Smartphone có thể biến thành máy tính bảng khi lắp vào pad station
Ảnh
Google Nexus 7
Ảnh
Khu trưng bày bo mạch chủ


Bình luận

  • TTCN (0)