Từ ngày 30/8 đến 02/09 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Tân Bình, Taiwan Excellence một lần nữa giới thiệu các sản phẩm CNTT xuất sắc của mình, qua đó mong muốn mang đến cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm cho người tiêu dùng.

Đến với Triển lãm VCW 2012, Acer giới thiệu Iconia Tab A501 – mẫu máy tính bảng 3G chạy hệ điều hành Android hỗ trợ ổ cắm USB và Micro-HDMI có giá khá cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Một tên tuổi khác là BenQ cũng trình diễn mẫu máy chiếu mini mang tên Joybee GP2. Đây là chiếc máy chiếu siêu nhỏ được thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu giải trí di động của người dùng.

Tham gia vào danh sách những siêu phẩm nhỏ của Taiwan Excellence tại VCW 2012 còn có StoreJet Cloud của Transcend. StoreJet Cloud với yếu tố bền pin và dung lượng lên tới 64 GB cho phép truyền tài liệu, hình ảnh, nhạc và video tới tất cả các thiết bị không dây đính kèm. Ngoài ra, Taiwan Excellence còn mang tới rất nhiều các sản phẩm công nghệ khác như bàn phím dành riêng cho các game thủ mang tên Tt eSPORTS của hãng Thermaltake, tai nghe Sirus của Cooler Master, các thiết bị ổ cứng thông minh của PQI, thiết bị truyền wireless N300...

Đến với gian hàng số 4A của Taiwan Excellence tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Tân Bình, khách tham quan không chỉ có cơ hội khám phá các sản phẩm công nghệ mà còn có thể tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn.

Ảnh
Các tiết mục giải trí đặc sắc sẽ luôn có trong suốt 4 ngày triển lãm
Ảnh
Các bạn trẻ hào hứng tham gia trò chơi


Bình luận

  • TTCN (0)