Tại IFA 2012, Toshiba đã công bố bộ ba máy quay bỏ túi nhỏ gọn thuộc dòng Camileo hỗ trợ quay phim Full HD với thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc trẻ trung và phù hợp cho người dùng thường xuyên đi du lịch.

Đầu tiên là Camileo S40 mang đến người dùng hiệu suất làm việc tốt nhất, có sẵn bốn màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn gồm bạc, lam, cam và tím. Máy có màn hình cảm ứng LCD kích thước 3 inch, ống kính zoom số 5x với khả năng ổn định hình ảnh điện tử. Đi kèm theo máy còn có phần mềm Camileo Uploader cho phép người dùng nhanh chóng chia sẻ hình ảnh và video của mình với bạn bè. Ngoài ra Camileo S40 cũng được trang bị các cổng miniHDMI và micro USB.

Tiếp theo là Camileo X150 cũng có màn hình cảm ứng LCD kích thước 3 inch như S40 nhưng hỗ trợ tính năng zoom quang 10x, tính năng chụp ảnh trong khi quay phim. Máy cũng tích hợp chức năng nhận diện nụ cười và nhận diện khuôn mặt, hỗ trợ kết nối miniHDMI và microUSB.

Cuối cùng là Camileo BW20, máy quay siêu bền với khả năng chịu va đập khi rơi từ độ cao 1,5 m và chịu nước ở độ sâu đến 5 m trong 30 phút. Máy được trang bị màn hình LCD kích thước 2 inch với khả năng chống chói. Cũng như hai phiên bản anh em, máy cũng hỗ trợ các cổng miniHDMI và micro USB.

Cả ba sản phẩm mới của Toshiba cùng được trang bị đèn LED và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Hiện giá của bộ ba máy quay vẫn chưa được công bố nhưng theo Toshiba thì chúng sẽ có mặt trên thị trường trong Q4/2012.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)