Samsung có thể đang chuẩn bị một kế hoạch dành cho Apple, và nhiều khả năng sẽ có một cuộc chiến vi phạm bằng sáng chế nữa giữa 2 bên được diễn ra với tâm điểm là Samsung đi kiện Apple.

Tờ The Korea Times cho biết Samsung đã xác nhận thông tin sẵn sàng đưa Apple ra tòa ngay lập tức một khi hãng sản xuất của Mỹ phát hành iPhone mới với khả năng hỗ trợ mạng LTE ra thị trường. Hiện tại Apple đã có iPad với khả năng hỗ trợ LTE trên thị trường nhưng có lẽ Samsung sẽ chờ đến khi iPhone mới được phát hành mới tiến hành kiện luôn một thể. Cũng theo tờ báo của Hàn Quốc tiết lộ, Samsung hiện đang là chủ sở hữu của 12,2% các bằng sáng chế LTE.

Như vậy, Samsung có một danh mục đầu tư bằng sáng chế LTE rộng lớn đủ để có thể "nhấn chìm" Apple nếu Quả táo tung ra thị trường một iPhone mới hỗ trợ LTE. Theo các tin đồn thì iPhone thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị tính năng LTE và dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào ngày 12/9 tới đây. Vì vậy, nếu thực sự Samsung đang lên kế hoạch đưa Apple ra tòa vì phát hành thiết bị hỗ trợ LTE thì cả 2 sẽ lại tiếp túc đấu đá nhau trong phòng xử án một lần nữa.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)