Trang Sohu vừa đăng tải phép đo kích thước của mẫu iPhone mới đang được Apple phát triển. Các giá trị đã khẳng định rằng iPhone thế hệ thứ 6 sẽ có kích thước cao hơn so với tiền nhiệm của mình.

Phép đo cụ thể dành cho iPhone mới của Apple là 124,46 x 58,58 x 7,41 mm. Trong khi đó kích thước dành cho iPhone 4/4S là 115,2 x 58,6 x 9,3 mm. Điều này cho thấy iPhone mới có chiều rộng gần như ngang ngửa với tiền nhiệm nhưng có chiều dài cao hơn khoảng 1 cm. Bên cạnh đó, thông số cũng cho thấy iPhone mới mỏng hơn 2 mm so với iPhone trước đó.

Các hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy iPhone mới sẽ làm việc với vật liệu mới mỏng hơn nhiều so với mặt kính mà Apple trang bị cho iPhone 4/4S, chủ yếu là nhôm kết hợp với phần thủy tinh ở phía trên và phía dưới của máy. Các nút volume được cho là cùng chung kích thước, trong khi nút khóa màn hình có vẻ như hơi nhỏ hơn, điều này thể hiện qua nút màu đỏ khi máy bị khóa.

Hiện tại vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức nào về iPhone thế hệ mới, ngoại trừ các nguồn tin khẳng định Apple sẽ trình làng chiếc smartphone thế hệ thứ 5 của mình vào ngày 12/9 tới đây và sẽ chính thức lên kệ vào ngày 21/9.

Một số hình ảnh so sánh giữa iPhone thế hệ mới với các iPhone tiền nhiệm

Ảnh
iPhone 5 được đem ra đọ dáng cùng iPhone 4 và iPhone 3.
Ảnh
Mặt sau của iPhone 4 và iPhone 5.
Ảnh
So sánh với iPhone 4.
Ảnh
Cách bố trí của camera và đèn flash của iPhone mới và iPhone 4.
Ảnh
... và so sánh với iPhone 3GS.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (9)
lê xuân đạo  2

xấu

apple không thiết kế được kiểu nào đẹp hơn được à, máy xấu thế, nhưnhx người mua máy nay la ìan cuông mới mua thôi, bán được mấy triệu máy mà chém gió mạnh thế không biết

Valentine  78

Dài xấu quá vậy =.="

nguyễn công hùng  171

mắt có vấn đề

sao lại mấy triệu máy bán ra là sao đó chỉ là con số cho buổi ra mắt thôi .còn doanh số của nó thì pải thêm 1 con số 0 nữa sau kái số mấy triệu mak pác nói

suzuya  221

quá đẹp,đây là chiếc iphone đẹp nhất từ trước tới giờ, thon thả thế, giờ nhìn mấy con s3 với note bầu bầu xấu tởm

Ngô Phan Tấn Vũ  20

Thật buồn cười vì nói ip xấu

Thử hỏi xem ai dạy cho ta biết thế nào là đẹp. Apple đã và đang tạo ra cái đẹp mới lạ, đó mới chính là sự độc đáo, không trùng lặp!

Nguyễn Triết Học  953

Nhìn con mới được. Theo trào lưu Smile
Không bàn về thiết kế nữa, vì nó đã hoàn hảo rồi!

tuan  2

không khác j ? giờ nhin thấy chán và bé quá

gần như app mất 2 nam để ra một thiết kế mới ma cững ko khác j mẩy chỉ dai ra hơn 1 tý.tôi nhìn thấy chán quá.nhìn samsung s3 va note 2 ma them.tôi dung tu đời iphone 3g đến 4s đến giơ thục sự ko còn 1 tý húng thú nao.bạn bè cững đã chuyển dùng s3 va note mình thấy thật bé nhỏ và nhan chán.gio chờ note 2 về việt nam thì mua

Nguyễn Triết Học  953

Chán 1 phần, bạn bè nó dùng, nó nói và "ngả lòng" một phần. Và anh bị tâm lý.
Hãy nghĩ tới những gì IP mang lại cho công việc, cuộc sống của anh, chứ bạn bè nó hơn anh - chẳng qua nó có tiền nó mua máy mới, nhưng có dùng hết đâu. Anh là một người dùng thông minh, có tiền nhưng không "phí"!
Anh đã dùng IP lâu, hẳn Apple rất tự hào vì có một khách hàng như thế!

Tran Hoai Nam  6

Iphone sao giá mắc quá không theo nổi.máy iphone 5 nếu giống hình vậy thì rất là xấu