Vấn đề bảo vệ môi trường đang được đặt lên hàng đầu trong mọi lĩnh vực, nghành công nghệ cao đang dần hưởng ứng lời kêu gọi này bằng cách đưa ra những sản phẩm tiết kiệm năng lượng cũng như áp dụng các công nghệ mới thân thiện hơn với môi trường sống.

Hãng công nghệ hàng đầu Nhật Bản, NEC vừa giới thiệu màn hình máy tính mới sử dụng công nghệ thân thiện với môi trường. Mẫu màn hình mới có tên mã EA224WMi thuộc dòng sản phẩm cao cấp (MultiSync EA Series) dành cho máy tính để bàn, hướng đến đối tượng doanh nghiệp, các tổ chức xã hội và văn phòng chính phủ.

Sản phẩm sử dụng công nghệ IPS cho góc nhìn rộng và màu sắc chân thực. Sử dụng đèn nền LED giúp màn hình mỏng và nhẹ hơn đồng thời giảm điện năng hoạt động, có hỗ trợ các nút điều khiển cảm ứng cùng những tùy chọn thiết lập đơn giản. Ngoài ra, thiết bị được tích hợp cảm biến ánh sáng và cảm biến nhận dạng người cho phép tự thiết lập độ sáng giúp giảm thiểu năng lượng sử dụng khi không cần thiết. Thêm vào đó, EA224WMi được tích hợp công nghệ ControlSync từ NEC cho phép thiết lập và sử dụng cùng lúc 6 màn hình cùng dòng EA.

Kích thước thực của EA224WMi là 21,5 inch với tỉ lệ 16:9, góc xem rộng 178 độ và độ tương phản động cùng độ tương phản tĩnh lần lượt là 25,000:1 và 1000:1, hỗ trợ độ phân giải 1920 x 1080 pixel. Được thiết kế với giá cao khoảng 130 mm và có khả năng lật, xoay và trụ đứng. Các kết nối hỗ trợ bao gồm cổng DisplayPort, HDMI, DVI-D, VGA, 4xUSB, đồng thời tích hợp bộ loa đôi công suất 1 W.

Hãng cho biết sản phẩm được bán ra vào tháng 9 với giá 279 USD.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)