Yahoo! thông báo hôm 5/9 rằng họ đã có thêm một Phó Giám đốc điều hành phụ trách nguồn nhân lực mới, và lần này cũng là một phụ nữ.

Theo đó, "người mới" của Yahoo! là bà Jaqueline Reses sẽ được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc điều hành phụ trách tuyển dụng, phát triển nhân lực và tìm kiếm nhân tài cho công ty. Bà chính thức làm việc tại Yahoo! vào 7/9 tới đây. Đây là vị trí mà David Windley bỏ lại vào tháng trước.

"Chúng tôi rất vui mừng khi Jakie tham gia vào đội ngũ Yahoo! để giúp chúng tôi tìm kiếm và giữ chân những nhân tài hàng đầu", CEO Yahoo! Mayer cho biết trong 1 tuyên bố. "Kinh nghiệm trong 2 thập kỉ qua sẽ giúp Jackie định lại cơ cấu tổ chức, các chương trình và chiến lược nhằm xây dựng Yahoo! thành một công ty có đẳng cấp thế giới về truyền thông và công nghệ".

Trước khi gia nhập Yahoo! Reses từng là người đứng đầu tập đoàn truyền thông Mỹ Apax Partners. Bà cũng từng là Giám đốc điều hành cho công ty phần mềm chuyên về bất động sản iBuilding và cũng đã có 7 năm làm việc cho Goldman Sachs.

CEO Marissa Mayer có vẻ như đang tích cực tuyển dụng các nhân tài mới nhằm thực hiện chiến lược của bà. Vào tháng trước, bà cũng đã từng tuyển dụng người sáng lập và Giám đốc điều hành trang chia sẻ ảnh Lockerz là bà Kathy Savitt làm Giám đốc marketing.

Theo CNET, Venture Beat




Bình luận

  • TTCN (0)