Ngay sau khi Nokia ra mắt bộ đôi Lumia 920 PureView và Lumia 820, giới công nghệ lại tiếp tục hướng đến Gotham Hall, New York, nơi diễn ra sự kiện Motorola "On Display".

Motorola "On Display" có thể là nơi Motorola giới thiệu Droid RAZR M 4G LTE, một smartphone có màn hình thiết kế sát cạnh.

Theo CEO Eric Schmidt thì mỗi ngày có 1,3 triệu thiết bị Android được kích hoạt, trong đó có 70.000 là MTB. Tổng số thiết bị Android hiện đã lên đến con số 420 triệu.

Đó chính là lí do được Google đưa ra để lí giải vì sao hãng đã mua lại Motorola Mobility.

Công nghệ 4G LTE đang ngày càng được coi trọng, dự kiến đến năm 2016 sẽ có 654 triệu người dùng sử dụng LTE.

Google cũng đã đưa ra sự so sánh giữa iPhone 4S và Droid Razr Maxx có kích thước độ mỏng gần như nhau. Hãng cũng cho rằng một số thiết bị không có Google Maps, trong khi các thiết bị Android hiện nay đều hỗ trợ tính năng này.

Không chỉ có vậy Android còn hỗ trợ tính năng đa nhiệm, chuyển hướng, kích hoạt bằng giọng nói,... Dường như tất cả các so sánh đang được hướng đến iPhone 4S của Apple.

Theo Motorola, hầu hết các thiết bị Android mà hãng phát hành năm 2011 sẽ được cập nhật lên phiên bản Jelly Bean mới nhất, đây thực sự là tin vui với nhiều người. Đặc biệt, với những thiết bị không nhận được bản nâng cấp sẽ được chào bán với mức giá hấp dẫn hơn, chỉ 100 USD.

Gia đình Droid Razr đã được nhắc đến, phải chăng Droid RAZR M 4G LTE sắp sửa được giới thiệu?

Rick Osterloch, phó chủ tịch quản lí sản phẩm của Motorola đã xuất hiện trên sân khấu. Và đây, Droid RAZR HD đã xuất hiện.

Motorola Droid RAZR HD được trang bị màn hình rộng 4,7 inch với mật độ điểm ảnh cao hơn 78% so với Droid RAZR và có độ bão hòa màu sắc nhiều hơn iPhone 4S là 85%.

Máy được trang bị VXL lõi kép, hỗ trợ phát nội dung video HD, tích hợp phiên bản demo của trình duyệt Chrome.

Giao diện người dùng mang phong cách Atrix HD được Motorola nhận xét gần gũi với Jelly Bean hơn so với TouchWiz hoặc Sense.

Theo Motorola, trình duyệt web qua Wi-Fi trên RAZR HD (không phải Chrome) nhanh hơn iPhone 4S đến 40%.

Với pin 2,500 mAh, máy cho thời gian đàm thoại 16 giờ, cao gấp đôi so với nhiều đối thủ cao cấp khác, 27 giờ khi nghe nhạc streaming qua LTE, và 10 giờ xem phim trên LTE và nói chuyện liên tục trong 21 giờ. Bên cạnh đó máy cũng được trang bị bộ nhớ trong 32 GB.

Tiếp theo sau Droid RAZR HD, Motorola lại tiếp tục giới thiệu Droid RAZR M, một smartphone với màn hình 4,3 inch có thiết kế sát cạnh như những tin đồn trước đó.

Droid RAZR M ấn tượng với cấu hình mạnh mẽ với VXL lõi kép tương tự RAZR HD, camera 8 Mpx ở mặt sau với tính năng HDR, công nghệ NFC, vỏ bằng sợi Kevlar, bộ nhớ trong 8 GB, RAM 1 GB và hỗ trợ quay phim Full HD 1080p. Máy tích hợp pin 2000 mAh.

Sẽ có tổng cộng 3 phiên bản được giới thiệu tại sự kiện, trong đó Droid RAZR MAXX HD và Droid RAZR HD sẽ xuất hiện tại các cửa hàng vào mùa mua sắm cuối năm nay.

Trong khi đó, Droid RAZR M được cung cấp bởi nhà mạng Verizon vào tuần tới với giá 99 USD.

Tất cả các thiết bị này sẽ được trang bị nền tảng hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean mới nhất của Google.

Tammy Erwin, Trưởng phòng văn phòng tiếp thị của Verizon cho biết, phiên bản demo của Chrome trên các thiết bị nói trên sẽ không làm việc với mạng 4G LTE nhưng có khả năng làm việc trên Wi-Fi.

Các thông tin giá bán và thời điểm phát hành chính thức của Droid RAZR HD và Droid RAZR MAXX HD vẫn chưa được đại diện Verizon xác nhận.

Sự kiện đã kết thúc. Cảm ơn bạn đã xem chương trình tường thuật của TTCN.




Bình luận

  • TTCN (2)
Đỗ Thị Thuỷ  5265

một mình anh cáng 2 cái sự kiện à Smile

Kiến Văn  41515

Khổ thế đó, ai biết 2 sự kiện cùng ra, biết thế không cáng cái này, Motorola giờ ít được quan tâm quá Sad