Amazon vừa tiến hành công bố loạt thiết bị Kindle và Kindle Fire mới vào rạng sáng nay, đáng chú ý nhất là MTB Kindle Fire HD 8.9 chạy Android 4.1 Jelly Bean chạy bên trong giao diện người dùng của Amazon.

Ảnh

Kindle Fire HD 8.9, phiên bản lớn hơn so với Kindle Fire HD 7 tầm trung cạnh tranh với Nexus 7 của Google, là chiến hạm mới của Amazon với mục tiêu là cạnh tranh trực tiếp với iPad của Apple.

Phía sau mặt cao su với một dải ruy băng duy nhất nổi bật ở nửa dưới có đi kèm tên thương hiệu của thiết bị. Máy có thiết kế tương đối nhẹ và mỏng. Một trong những yếu tố quan trọng là màn hình được trang bị công nghệ chống chói dưới ánh sáng mặt trời.

Về cơ bản, Kindle Fire HD 8.9 và 7 cùng sử dụng phần mềm bên trong với giao diện người dùng được nâng cấp lên từ Kindle Fire bản đầu tiên. Khả năng phản ứng của giao diện là khá mượt mà.

Theo đại diện của công ty trong buổi giới thiệu sản phẩm thì Amazon Kindle Fire HD được trang bị nền tảng HĐH Android 4.0 Ice Cream Sandwich dưới giao diện người dùng Tuy nhiên, hiện công ty đã phát triển thành công phiên bản cập nhật Android 4.1 Jelly Bean dành cho sản phẩm nên nhiều khả năng bản cập nhật này sớm tung ra thị trường, có thể sau thời điểm phiên bản 7 inch ra mắt vào ngày 14/9 tới đây.

Trên tay Amazon Kindle Fire HD 7 inch - Nguồn: SlashGear.

Tập ảnh: Cận cảnh MTB Amazon Kindle Fire HD 8.9 (14 hình)




Bình luận

  • TTCN (0)