Dòng ổ cứng di động My Passport Edge của WD có hai phiên bản dành cho máy tính Windows và máy Mac, dung lượng 500 GB và đều trang bị giao tiếp USB 3.0 tốc độ cao.

Cả 2 phiên bản ổ cứng này đều có thiết kế thời trang, kích thước mỏng gọn và trang bị cổng kết nối USB 3.0 cung cấp tốc độ truyền dữ liệu theo lí thuyết lên đến 5 Gb/s.

My Passport Edge dành cho máy tính Windows và phiên bản cho máy Mac có độ mỏng lần lượt chỉ 10 mm và 13 mm. Cả hai đều rất nhẹ, chỉ khoảng 136 gram (bản cho Windows) và 163 gram (phiên bản Mac).

WD cho biết, cả hai phiên bản ổ cứng di động này có vài điểm khác nhau. Theo đó, My Passport Edge phiên bản cho máy Mac tương thích hoàn toàn với ứng dụng sao lưu Time Machine dành riêng cho hệ điều hành Mac.

Trong khi đó, My Passport Edge phiên bản Windows được định dạng sẵn theo chuẩn NTFS và đi kèm phần mềm WD SmartWare cung cấp tính năng sao lưu tự động và liên tục.

Ổ cứng di động WD My Passport Edge phiên bản cho máy Mac.

Ổ cứng di động WD My Passport Edge phiên bản cho máy Mac cũng được thiết kế tinh xảo hơn với vỏ ngoài bằng nhôm, bền chắc. Người dùng máy tính Windows muốn sử dụng My Passport Edge phiên bản cho máy Mac cũng có thể định dạng lại cho tương thích với máy tính của họ.

Mẫu ổ cứng di động WD My Passport Edge cho Windows sẽ được bán ra với giá 110 USD (khoảng 2,3 triệu đồng), còn phiên bản My Passport Edge cho máy Mac có giá 120 USD (khoảng 2,5 triệu đồng). Cả hai sản phẩm này đều được bảo hành 3 năm.

Theo PCWorld VN/Macworld




Bình luận

  • TTCN (0)