Mặc dù phải đến 12/9, iPhone thế hệ mới của Apple mới được trình làng, tuy nhiên phụ kiện dành cho mẫu smartphone này đã xuất hiện và thậm chí có mặt tại Việt Nam.

Chỉ vài ngày trước khi iPhone mới được ra mắt, một loạt phụ kiện dành cho iPhone 5 đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam.

Theo anh Trần Mạnh Hiệp, quản trị viên của diễn đàn công nghệ Tinhte, oạt phụ kiện này có xuất xứ từ Đài Loan và do một nhà phân phối chính hãng uy tín tại Việt Nam nhập khẩu và cung cấp. Tuy nhiên anh Hiệp từ chối tiết lộ nguồn gốc chính xác xuất xứ của sản phẩm. Theo anh Hiệp thì đây là những phụ kiện đáng tin cậy dành cho iPhone 5, chứ không đơn thuần là hàng “ăn theo” của Trung Quốc.

Bộ vỏ phụ kiện của iPhone 5 xuất hiện tại Việt Nam có khá nhiều màu sắc và nếu đây thực sự là phụ kiện dành cho iPhone thế hệ mới, thì sản phẩm sẽ có độ dài dài hơn so với phiên bản iPhone 4S, tuy nhiên bề ngang vẫn được giữ nguyên. Đáng chú ý, cổng kết nối trên sản phẩm cũng sẽ được thu nhỏ lại so với cổng kết nối cũ trước đây.

Dẫu sao, với mức độ “bí ẩn” của Apple, rất khó để có thể khẳng định được điều gì vào lúc này. Mọi nghi vấn sẽ có được lời giải đáp vào ngày 12/9 tới đây tại sự kiện đặc biệt của Apple.

Bộ ảnh các phụ kiện dành cho iPhone 5 tại Việt Nam

Ảnh
Bộ phụ kiện xuất hiện tại Việt Nam với rất nhiều màu sắc.
Ảnh
Ảnh
Mặt dưới cho thấy cổng kết nối trên iPhone 5 sẽ được thu nhỏ lại.
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Sử dụng thử với iPhone 4S cho thấy lớp vỏ dài hơn.
Ảnh
Bao da đựng của iPhone 5 cũng có thiết kế dài hơn.
Ảnh
Liệu đây có thực sự là phụ kiện dành cho iPhone thế hệ mới?
Video thực tế các phụ kiện của iPhone 5 tại Việt Nam.

Theo Dân Trí/Ảnh và video: Tinhte




Bình luận

  • TTCN (0)