Nhà cung cấp dịch vụ VoIP Viber đã công bố cột mốc 100 triệu khách hàng, đồng thời Viber sẽ sớm mang đến cho người dùng Windows Phone 7 của Nokia dịch vụ gọi video miễn phí chuẩn HD.

Ảnh

Theo đó, hàng ngày có 100 triệu người trên toàn cầu sử dụng những dịch vụ của Viber, bao gồm gọi điện miễn phí, tin nhắn văn bản và chia sẻ hình ảnh.

Mỗi tháng dịch vụ này cung cấp 2 tỉ phút gọi và 6 tỉ tin nhắn, trung bình có 10 triệu cuộc gọi được thực hiện mỗi ngày thông qua Viber.

Với việc có mặt trên iOS, Android và một loạt nền tảng khác, cùng với khả năng cung cấp cuộc gọi miễn phí cho người dùng với nhiều tiện ích, Viber đã trở thành đối thủ trực tiếp của Skype, dịch vụ VoIP phổ biến nhất hành tinh được Microsoft mua lại cách đây không lâu.

Cùng với việc công bố cột mốc quan trọng này, Viber cũng thông báo dịch vụ sẽ sớm ra mắt phiên bản mới dành cho thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone 7 của Nokia. Chủ sở hữu của thiết bị sẽ được cung cấp các cuộc gọi video chuẩn HD miễn phí, cũng như tin nhắn văn bản và hình ảnh.

Để kỉ niệm thành công quan trọng với 100 triệu người dùng, Viber sẽ phát hành ứng dụng dành cho nền tảng S40 của Nokia.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (1)
Trần Thiết Hùng  12

Trần Thiết Hùng

Viber cho Windows phone thì đã có từ lâu rồi. Tuy nhiên bản chạy trên Windows phone chưa hỗ trợ voice mà chỉ là gửi tin nhắn (cả sms và hình ảnh). Mới đây thấy có thông báo là sẽ sớm có phiên bản dành riềng cho Nokia lumia sẽ hỗ trợ Video call chuẩn HD như bài viết. TÔi đang dùng Lumia nên rất mong điều đó sớm xuất hiện.