Ảnh của iPad Mini được đăng tải trên trang blog Nowhereelse (Pháp).

Trang blog công nghệ Nowhereelse (Pháp) vừa gây xôn xao khi đăng tải một số hình ảnh bị rò rỉ được cho là của mẫu máy tính bảng cỡ nhỏ iPad Mini của Apple.

Mặc dù Apple vẫn chưa lên tiếng chính thức xác nhận sự tồn tại của một mẫu máy tính bảng nhỏ hơn iPad hiện có và chưa có những thông tin cụ thể về kích thước, trọng lượng cũng như tính năng của thiết bị này nhưng trang blog công nghệ Nowhereelse đã có trong tay 8 bức ảnh chụp sản phẩm mà họ tuyên bố là được lấy từ trang web châu Á DGtle.com.

Hồi tháng 8, trang công nghệ Digitimes (Đài Loan) từng khẳng định phiên bản nhỏ hơn của iPad sẽ có kích cỡ 7,85 inch với khung màn hình mỏng hơn và màn hình lớn hơn cũng như độ phân giải tương tự như iPad 2.

Trong những bức ảnh mới bị rò rỉ này, thiết bị mới được nhìn rõ từ mọi góc độ với một camera phía sau, logo Apple màu đen và tên "iPad". Máy cũng có vỏ màu trắng mà Apple hiện đang sử dụng và rất được yêu thích. Tuy nhiên, những hình ảnh có được quá mờ để biết được dung lượng bộ nhớ của thiết bị là bao nhiêu.

Trang blog của Pháp tỏ ra khá thận trọng về những bức ảnh được đăng tải khi nói thêm rằng những bức ảnh này có thể chỉ là một "phiên bản nhái của Trung Quốc".

Trong khi đó, trang iDevices đã đăng tải một bức ảnh so sánh giữa các thiết bị của Apple. Cụ thể, một chiếc điện thoại iPhone 4S được đặt bên trong một chiếc vỏ nhiều khả năng là của iPhone thế hệ mới hay còn gọi là iPhone 5, chiếc vỏ này lại được đặt bên trong một cái vỏ của iPad Mini. Tất cả được đặt trong một chiếc vỏ của mẫu máy tính bảng iPad hiện tại.

Trang blog Nowhereelse chỉ ra rằng vị trí của những chiếc lỗ ở mặt sau hoàn toàn trùng khớp với vị trí của các thành phần thiết bị.

Một phiên bản nhỏ hơn của iPad sẽ giúp Apple mở rộng được dòng sản phẩm máy tính bảng của hãng và đặt chân được vào phân khúc thị trường vốn đang bị kiểm soát bởi Google Nexus 7 và Amazon Kindle Fire HD. Cả hai mẫu máy tính bảng đối thủ này đều có kích cỡ 7 inch và mức giá bình dân.

Ảnh
Những hình ảnh được cho là của iPad Mini.

Hồi tuần trước, trang blog Nowhereelse đã đăng tải những bức hình bị rò rỉ được cho là kết nối 8 pin của iPhone 5.

Tối nay (12/9), Apple dự kiến sẽ chính thức công bố mẫu smartphone thế hệ mới của hãng. Trong khi đó, đã có những tin đồn cho rằng mẫu iPad mini mới nhiều khả năng cũng sẽ được ra mắt tại sự kiện này.

Theo Dân Trí/PC Magazine




Bình luận

  • TTCN (2)
nguyễn công hùng  171

mong chờ sp apple

<3
nóng ruột

Minh Tuấn  250

Chắc thiết kế cũng vậy thôi. Mong cho giá rẽ. Chặt chém quá.