Nhà thiết kế Abel Verdezoto đến từ "thiên đường thiết kế" Yanko Design đã đưa ra ý tưởng smartphone Sony Xperia X được lấy cảm hứng thiết kế bắt mắt của MTB Sony Tablet S thế hệ đầu tiên.

Phía đầu của Xperia X có thiết kế cong cùng một loạt các đường cong vào trong ở 2 bên máy, phía dưới được mài nhọn để mang lại cảm giác của sự đơn giản và quan trọng là có thể làm nổi bật thiết bị.

Ngoài ra Xperia X còn có logo Xperia ở phía trước có thể hoạt động như là một đèn chiếu sáng để thông báo cho người dùng khi có tin nhắn, cập nhật thông tin mạng xã hội hay cuộc gọi nhỡ. Tùy thuộc vào các ứng dụng mà nó sẽ hiển thị các màu sắc khác nhau.

Phía sau, smartphone này có một flipstand có thể dễ dàng mở ra để làm điểm tựa cho máy để hỗ trợ tối ưu hoạt động xem phim hoặc xem ảnh.

Theo thiết kế thì Xperia X có màn hình cảm ứng rộng 4,6 inch cùng với VXL mạnh mẽ. Danh sách các thông số kĩ thuật của máy được đưa ra bao gồm kết nối mini-HDMI để người dùng có thể xem nội dung từ điện thoại trên màn hình lớn hơn, khe cắm thẻ nhớ microSD, camera phía sau và camera phía trước hỗ trợ cuộc gọi video. Ngoài ra máy còn được trang bị một loạt các cải tiến công nghệ mới nhất mà dòng Xperia của Sony hiện đang được trang bị.

Tất nhiên Xperia X chỉ là một ý tưởng thiết kế của những người đam mê công nghệ, nhưng với những thiết kế độc đáo mang đậm bản chất thiết kế của Sony thì điều này không có nghĩa máy không trở thành hiện thực trong một ngày nào đó.

Theo YankoDesign



Bình luận

  • TTCN (0)