Ảnh minh hoạ

Tại Anh, một cô gái bị người yêu "đá" đã dội bom người yêu cũ bằng việc gọi điện, gửi tin nhắn video, SMS cứ 8 phút một lần trong suốt hơn hai tháng.

Lee Amor đã cố liên lạc với chủ cửa hàng video tên là Timothy Mortimore 10.783 trong suốt 65 ngày sau khi anh bỏ cô. Có tin là cô gái thất tình 23 tuổi kia có bầu sau khi chia tay và sau đó cáo buộc anh chàng Mortimore là cha đứa trẻ. Cô đã gửi cho anh ta video và ảnh của cô và một bộ thử thai cho thấy kết quả dương tính. Cô thậm chí để một chai nước tiểu trước cửa nhà người yêu cũ để ông có thể tự thử. Cô đe doạ làm tổn thương mình và gửi chiếc ly có dính máu cô đã sử dụng để cứa cổ tay.

Cặp trai gái này đã chia tay hồi tháng Sáu năm ngoái sau 6 tháng quan hệ. Bất chấp bị cảnh sát cảnh báo, cô Amor bắt đầu làm phiền anh Mortimore, 25 tuổi khi anh ta có bạn gái mới. John Smethurst, người biện hộ cho Amor nói "Cô ấy nghĩ đứa trẻ là con anh ta và anh ta đã từ chối bất kỳ những gì liên quan đến cô ấy. Cô ấy đã giận dữ và muốn nói chuyện về chuyện này. Cô bị buộc tội lạm dụng điện thoại".

Amor đã thừa nhận quấy rối và bị cấm liên lạc với anh Mortimore. Ngoài ra, cô còn bị phạt 200 bảng Anh (khoảng 400 USD) và hai năm giám sát.

Anh Mortimore, ở Torquay, nói: Tôi không muốn cô ấy rơi vào rắc rối nhưng đó là phương kế cuối cùng khi cô ấy gõ cửa nhà tôi ngày lẫn đêm. Cô ấy cần sự giúp đỡ. Không ai có thể tưởng tượng ác mộng đó đã đến như thế nào".

(Theo Hà Lan - ICTnews/Mirror)



Bình luận

  • TTCN (0)