Với sự so sánh giữa iPhone 5 và Galaxy SIII, Samsung đã tuyến bố điện thoại của Apple không phải là siêu phẩm.

Với xuất hiện của iPhone 5, Samsung chào đón bằng một quảng cáo không phải là tâng bốc và quảng cáo đó sẽ có mặt trên báo chí một số quốc gia và địa phương vào hôm nay. Samsung cho rằng iPhone 5 chưa đủ tốt để gọi là bản sao của Galaxy S III.

Hãng Samsung nêu rõ trong tiêu đề "Apple không có lấy một thiên tài" để chuẩn bị cho các phiên bản sau này.

Samsung còn đưa ra danh sách những lí do tại sao Galaxy S III hơn iPhone 5. Hãng còn chỉ ra những cái Galaxy III có đầy đủ mà iPhone 5 không có: Palm Swipe Capture, Shake và NFC.

Nhưng Samsung cho biết khách hàng mua iPhone không phải là vì tất cả tính năng của nó. Mà họ mua nó với nhiều lí do khác nhau. Samsung cho biết điều quan trọng nhất ở một chiếc điện thoại là tính năng chứ không phải thương hiệu.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (4)
Bùi Văn Lân  15

So sánh công nghệ @@..!

Cách so sánh thú vị,mình thích SS.chưa bao giờ nghĩ đến 1 chiếc IP..!

nguyễn công hùng  171

cs là trải ngiệm những thứ tốt nhất có thể

ip hay s3 cũng chỉ là các sp để ng ta chạy các app.và quan trọng nhất là hệ sinh thái nào an toàn .thông minh .hoàn hảo . hổ trợ cs tốt hơn .hệ sinh thái apple tạo ra đang là tốt nhất

Bùi Văn Lân  15

Chém gió phát =))..!

cụ thể là đã đọc qua bài của 1 bác trong CNTT,nhưg mà khôg nhớ là bác nào @@..!hình như là giữa IP và Nokia 1208 mềnh chọn nokia :D:D..!hàng IP thuộc dạng cao cấp quá không với nổi =]]..thích máy nào đơn giản,dễ tuỳ biến theo ý thích của mềnh..giá cả thì tuỳ
[nhưng vẫn suy nghĩ lại=))],thích là chích thôi..!

Jillian  155

The battle rages on Laughing
iPhone 5 vs. Galaxy S3 vs. Galaxy note 2 vs. One X vs. Lumia 920