Một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất nước Mỹ ngày hôm nay vừa cho biết iPhone 5 đã trở thành smartphone của Apple bán chạy nhất từ trước tới nay.

Phát biểu với All Things D, AT&T cho biết lượng đơn đặt hàng của iPhone 5 vào cuối tuần vừa qua đã vượt qua số lượng các dòng iPhone trước, dù không cho biết số liệu cụ thể.

Trong tháng 10/2011, iPhone 4S được cung cấp bởi AT&T có tới 200.000 đơn đặt hàng chỉ trong 12 giờ ra mắt. Vào thời điểm đó, iPhone 4S cũng đã lập kỉ lục tại AT&T về smartphone bán chạy nhất lịch sử của Apple.

Số liệu mới có thể sẽ được Apple công bố trong vài ngày tới. Theo các dự đoán, gần như chắc chắn doanh số bán hàng của iPhone 5 sẽ đánh bại số lượng 4 triệu iPhone 4S được đặt trước trong 3 ngày cuối tuần đầu tiên năm ngoái.

Theo The Next Web




Bình luận

  • TTCN (5)
Đoàn Minh Hiếu  7

ở VN thì chê!! trong khi nước ngoài lại phải sắp hàng để mua ip5....k biết nước ngoài ng ta ngu hay là VN mình đang ghen tị nhở!

Minh Tuấn  250

Thì nó chỉ là một bài báo thôi. Bài báo bảo là không có số liệu sao biết đc nó bán kỷ lục nhiều hơn các thế hệ trước. Sau khi đọc 1 bài báo như vậy các có muốn mua 1 cái không? Đó là mục tiêu của bài báo đó bạn ah. Còn thật sự bán chạy hay k thì đâu có biết.

Jillian  155

Khái niệm VN và nước ngoài mơ hồ lắm bạn. Ở đâu cũng có người thích kẻ ghét iPhone và Apple thôi. Bạn không tin cứ lên các trang như Engadget hay Phonedog thì thấy Apple bị chửi không thương tiếc, trong khi các trang như MacRumors thì Samsung và Android bị chửi thê thảm. Tuỳ thôi. Ngu hay không ngu thì miễn bàn, dt không phải thước đo IQ.

Huynh Dinh De  1

Bình luận bị ẩn

Gõ tiếng Việt không dấu
Vinh Nguyen  1

Giá đắt thế mà có nhiều người mua nhỉ! Có lẽ đây là tâm lý số đông.