Không chịu thua kém Samsung trong việc mỉa mai chiếc điện thoại mới nhất của Apple, Nokia đã có tuyên bố riêng của mình trên mạng tiểu blog Twitter.

Có vẻ như màn khẩu chiến giữa các đại gia di động ngày một nóng lên.

Bắn phát đạn đầu tiên chính là màn quảng cáo “giễu iPhone 5” theo kiểu chia sẻ cấu hình của Samsung, chính thức lên sóng ngày hôm qua. Theo đó, S III được quảng cáo là sở hữu đầy những tính năng mà iPhone 5 không có.

Giờ đây, đến lượt Nokia mạnh miệng khẳng định Lumia trội hơn so với tân binh “mặt dài” của Apple.

“Lumia 920: sạc không dây, camera xuất sắc, màn hình cho phép sử dụng kể cả khi đeo găng và nhiều nhiều nữa. Đúng vậy, chẳng cần phải là thiên tài (cũng nhận ra điều đó). #switchtolumia”.

Không khó để nhận ra Nokia đã sử dụng đúng cụm từ “It doesn’t take a genius” trong quảng cáo của Samsung trong bài tweet trên Twitter của mình. Mặc dù vậy, nếu như Samsung có sẵn nỗi ấm ức vì bị lép vế trước Apple trong vụ kiện vi phạm bản quyền, thì hành động của Nokia khó lí giải hơn.

Có thể Nokia đang tận dụng cơ hội này để “dìm hàng” iPhone 5 và tranh thủ khôi phục lại hình ảnh cho Lumia 920, vốn đang lao đao vì hàng loạt scandal gần đây.

Nhưng dù cho các đối thủ có thi nhau “đá đểu” Apple thế nào thì iPhone 5 vẫn cứ băng băng tiến đến danh hiệu smartphone bán chạy nhất trong lịch sử. Sáng nay, một nhà phân tích dự đoán trong trường hợp “tệ” nhất thì iPhone 5 cũng bán được 6 triệu máy. Và thị trường vẫn chưa hết rúng động trước thông tin số lượng đơn đặt hàng iPhone 5 đã đạt 2 triệu máy chỉ sau một ngày.

Theo Vietnamnet




Bình luận

  • TTCN (9)
nguyễn công hùng  171

bố nokia

chìm nghỉm mak vẩn to kèn

Bùi Văn Lân  15

nãn NCH =))

Theo IP ghê nhỉ Rolling On The Floor =))...!!!!!!!!!!có cái còi to phết x-) x-)...!!!

Đoàn Minh Hiếu  7

Người việt nam mình chỉ biết bề ngoài mà k hề biết rằng lý do tại sao ng dùng nước ngoài vẫn chuộng iphone 5 nhất là vì:Điều quan trọng là phải nhớ rằng trong khi những thay đổi bên ngoài có thể là nhỏ bằng mắt thường, những thay đổi bên trong là rất lớn. Mỗi thành phần chính của iPhone đã được thay đổi trong cách này hay cách khác."
iphone 5 được thiết kế dài hơn chứ k to hơn là vì " dễ đàng sử dụng cầm xa như sử dụng 1 tay hơn la dt khác to nên phải cầm 2 tay.một lý do nữa là dễ dàng bỏ túi phù hợp với 1 cái gọi là điện thoại chứ k phải tablet và trong tự nhiên hơn khi bạn gọi facetime".Nếu ai cầm trên tay ip5 sẽ biết nó nhẹ thế nào.và để nhẹ hơn,mỏng hơn trong khi tính năng và cải tiến thật nhiều là 1 điều vô cùng khó.tự hỏi nếu samsung làm dc điều này không? dt to k là tất cả...nếu mún to chúng ta có thể mua tablet
Những lo lắng về nói chuyện "thất vọng" xung quanh iPhone 5, Các bạn nếu 1 lần thử nó cho chính mình. Tôi đoán là bạn sẽ đỏ mặt cho những nhận thức vô lý. Đây là điện thoại thông minh gần như hoàn thiện.

Lê Thanh Sơn  5

Nâng bi Apple dzữ

Người việt nam mình chỉ biết bề ngoài mà k hề biết rằng lý do tại sao ng dùng nước ngoài vẫn chuộng iphone 5 nhất là vì:Điều quan trọng là phải nhớ rằng trong khi những thay đổi bên ngoài có thể là nhỏ bằng mắt thường, những thay đổi bên trong là rất lớn. Mỗi thành phần chính của iPhone đã được thay đổi trong cách này hay cách khác."
iphone 5 được thiết kế dài hơn chứ k to hơn là vì " dễ đàng sử dụng cầm xa như sử dụng 1 tay hơn la dt khác to nên phải cầm 2 tay
Cái này hàng trăm hàng nghìn cái điện thoại khác đã thay đổi còn thằng Táo lạc hậu giờ mới nhận ra cái sự thật đáng buồn cho nó như thế, lúc trước Steve Jobs còn, ông đã bảo đt 3.5 là chuẩn và điện thoại to hơn chỉ là … (tự search nhé)
.một lý do nữa là dễ dàng bỏ túi phù hợp với 1 cái gọi là điện thoại chứ k phải tablet và trong tự nhiên hơn khi bạn gọi facetime"
Facetime thì có hàng loạt ứng dụng ngoài đi kèm tiện hơn nhiều rồi, bạn có biết tới những ứng dụng đó ko ?
.Nếu ai cầm trên tay ip5 sẽ biết nó nhẹ thế nào.và để nhẹ hơn,mỏng hơn trong khi tính năng và cải tiến thật nhiều là 1 điều vô cùng khó.tự hỏi nếu samsung làm dc điều này không? dt to k là tất cả...nếu mún to chúng ta có thể mua tablet
Nhẹ hơn để làm gì, trong khi cảm giác trong lòng bàn tay ko chắc, bạn sử dụng iphone có cảm giác cấn 2 bên tay cầm ko ? nếu ko chứng tỏ bạn là 1 thằng ko còn chút cảm giác ở lòng bàn tay

Những lo lắng về nói chuyện "thất vọng" xung quanh iPhone 5, Các bạn nếu 1 lần thử nó cho chính mình. Tôi đoán là bạn sẽ đỏ mặt cho những nhận thức vô lý. Đây là điện thoại thông minh gần như hoàn thiện.
Tại bạn quá chai mặt và tri thức của bạn về 1 chiếc điện thoại quá hạn chế nên bạn sẽ ko đỏ mặt vs những nhận thức “vô lý” mà có lý của người dùng hơn suy nghĩ của bạn
Thông minh gần như toàn diện ? bạn biết đến những siêu phẩm như S3, one X, lumia 920 chứ
Iphone có camera được như 920 ko?, có NFC ko?, có ……
Mình ko muốn phân tích thêm cho bạn hiểu, vì có lẽ bạn quá cuồng vs Táo qua comment của bạn rồi. Mình chỉ muốn cho những người khác biết là bạn là 1 thằng cuồng vô lối như kiểu fan trẻ VN cuồng hàn Quốc

Bùi Văn Lân  15

chuẩn comment :D..!

Chắc fan ò táo rồi bác àh =))..!mình thì chả hiểu đc câu nói "..--Người việt nam mình chỉ biết bề ngoài--.." này có nghĩa gì @@..!Mà...nhìn bề ngoài mà hiểu xa thăm thẳm hơn là nhìn bề ngoài rồi cuồng lên...bó tay với câu nói :"..-- Người việt nam mình chỉ biết bề ngoài --.."

Đoàn Minh Hiếu  7

bạn nói thế thì cạn kiệt thông tin quá đó bạn nhở...bạn lên google search tại sao iphone 5 không hỗ trợ NFC..một smartphone hoàn hảo là phải như thế nào..nếu bạn nói iphone thiếu gì có lẽ bạn nên nghĩ kĩ tại sao iphone k hỗ trợ cái đó...920 có camera chấm cao..nhưng tại sao 920 lại đang tuột dốc chẳng ai quan tâm?? mún chê một sản phẩm được cả thế giới chào đón nồng nhiệt thì bạn phải hiểu rõ tất cả về nó rồi mới nói dc...

Đỗ Quốc Đài  2

Bạc à ,người Vn mình khổng phải nhìn bề ngoài đâu,người vn mình cũng có nhận sét ,so sánh ,đó ,nhưng người vn mình có tâm lý bầy đàn là có.

Vũ Ngọc Bích  47

Lôi SS vào làm chi vậy, đây là nói về Nó kìa và Táo cắn dở mà Rolling On The Floor
Mà thấy bạn này bên bài ip5 tạo cơ hội cho SS, Nokia cũng có một cmt y hệt như thế này, ko biết có phải bạn cmt nhầm bài viết hay ko Laughing

Bill BingBook  1

iPhone đã là dĩ vãng!

Thật sự thấy nhiều người nói về iphone như một tượng đài trong smartphone mà nản?
Bao nhiêu người sử dụng iphone một cách thực sự, có rất nhiều người nghe nói và nghĩ nó là sang mà dùng thôi chứ có biết sử dụng gì mấy?
Trong tay tôi đang cầm con iphone 4s và tôi thấy quá tẻ nhạt với iphone 5 hay ipad 3...
Giờ này tôi đang ngóng chờ Window Mobile.