Từ ngày 18 đến 21/10/2012, Triển lãm - Hội nghị quốc tế Mobile Vietnam 2012 sẽ được Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm quốc tế, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Mobile Vietnam 2012 là sự kiện chuyên ngành di động mang tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam, dành cho các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực di động trong và ngoài nước. Mobile Việt Nam sẽ trở thành sự kiện được xã hội quan tâm và là sự kiện dành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ và di động.

Triển lãm - Hội nghị này là cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực thông tin di động giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ tới một lượng lớn khách tham quan tiềm năng, thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp với cơ quan quản lí nhà nước trên lĩnh vực thông tin di động.

Cho đến thời điểm hiện nay, các đơn vị lớn như VNPT, Viettel, Sony Ericsson, Telcordia, Huawei, Samsung, Gelmato, Smaato… đã đăng kí tham gia Triển lãm.

Ông Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Trung tâm Báo chí và Hợp tác Truyền thông quốc tế, Bộ TT&TT, đơn vị tổ chức thực hiện Triển lãm - Hội nghị Mobile Vietnam 2012 cho biết thêm với diện tích đơn vị đăng kí tham dự Hội nghị - Triển lãm đã chiếm 90% diện tích 4000 m2 của Triển lãm.

Các diễn giả tham gia trình bày tại Hội nghị gồm đã kín cả 1 ngày gồm 16 bài và có khả năng kéo dài sang ngày thứ hai về các vấn đề chính sách phát triển thông tin di động, quy định quản lí, phát triển dịch vụ và tiềm năng. Hội nghị cũng sẽ có phiên bàn tròn về các vấn đề nóng của của ngành di động như giá cước, khuyến mãi, ông Phạm Hồng Hải, Cục trưởng Cục Viễn thông, Bộ TT&TT cho biết.

Trong khuôn khổ Triển lãm - Hội nghị, Tạp chí Xã hội Thông tin, Báo điện tử VNMedia tổ chức bình chọn và trao danh hiệu “Sản phẩm di động của năm - Best mobile product of the year”.

VNPT và Viettel là các nhà tài trợ Kim cương và tài trợ Chính, Sony, Ericsson và Samsung là những nhà tài trợ Vàng cho Mobile Vietnam 2012 lần này.

Theo ICTPress




Bình luận

  • TTCN (0)