ZTE Blade III

Hãng sản xuất ZTE của Trung Quốc vừa chính thức ra mắt thành viên Blade thế hệ thứ 3. Sản phẩm sẽ lên kệ tại các cửa hàng Bắc Âu với giá 1499 SEK tại Thụy Điển, tương ứng 230 USD.

Có tên gọi Blade III, máy trang bị màn hình cảm ứng 4 inch với độ phân giải WVGA, VXL Qualcomm Snapdragon MSM7227 tốc độ 1 GHz, bộ nhớ trong 4 GB (2,5 GB sử dụng) nhưng có thể mở rộng lên đến 32 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD, RAM 512 MB, hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich và mang đến người dùng giao diện người dùng độc quyền của ZTE.

Với màn hình hiển thị lớn, không gian lưu trữ rộng lớn cùng mức giá hấp dẫn, ZTE kì vọng Blade III sẽ là lựa chọn sáng giá cho người dùng muốn trải nghiệm các nội dung đa phương tiện ở mức hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, máy còn trang bị các tính năng hấp dẫn gồm Wi-Fi 802.11 b/g/n, HSDPA 7,2 Mps, UMTS/GSM/GPRS/EDGE, DLNA, Bluetooth 2.1, A2DP, GPS và camera 5 Mpx hỗ trợ tính năng tự động lấy nét, quay phim chuẩn MPEG4, AAC+ ở mặt sau.

Ngoài ra, Blade III còn được trang bị pin Li-ion 1600 mAh, kích thước 123 x 63,5 x 10 mm và nặng 130 gram.

ZTE có kế hoạch phát hành smartphone mới tại thị trường Phần Lan vào cuối tháng này với màu trắng, trong khi tại Thụy Điển sản phẩm sẽ có lên kệ trong tháng 10 với màu đen. Sản phẩm cũng được hứa hẹn lên kệ tại nhiều thị trường khác trên thế giới ngay trong năm nay.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)