Phát hiện hàng loạt trang nhạc trực tuyến cung cấp các bài hát do mình trình bày mà không được cấp phép, ca sĩ Lệ Quyên đã yêu cầu thanh toán tiền thù lao lên đến 8 tỉ đồng.

Sau khi phát hiện 9 trang web: www.mp3.zing.vn, www.teenpro.vn, www.funring.vn, www.imuzik.com.vn, www.ringtunes.com.vn, www.hcm.nhac.vui.vn, www.musicmusic.vn, www.nhaccuatui.com, www.music.go.vn sử dụng trái phép những ca khúc trong 2 CD Khúc tình xưa 2, Tình khúc yêu thương, ca sĩ Lệ Quyên đã ủy quyền cho Công ty luật TNHH Việt Long Thăng (VLT Lawyers) thay mặt cô làm việc với đại diện các trang mạng trên.

Ngày 27/8, VLT Lawyers đã gửi văn bản yêu cầu 9 trang mạng này dừng việc sử dụng các ca khúc trong 2 CD, thực hiện nghĩa vụ thanh toán tiền thù lao (tổng cộng gần 8 tỉ đồng) cho chủ thể quyền liên quan - người biểu diễn (là Lệ Quyên), chậm nhất đến 15.9.

Tuy nhiên, đến thời hạn, VLT Lawyers chỉ nhận được văn bản trả lời cũng như đề nghị gặp gỡ, đàm phán của 5 trang: www.mp3.zing.vn, www.teenpro.vn, www.funring.vn, www.imuzik.com.vn, www.ringtunes.com.vn. Vì thế, VLT Lawyers cho biết đang chuẩn bị thủ tục để khởi kiện 4 trang mạng còn lại.

Theo TNO




Bình luận

  • TTCN (2)
Lâm Hằng  43211

Hình như hiện nay việc kiện tụng có vẻ "hot" nhỉ??

Tro Choi Vui  373

Vậy là người nghe nhạc có nguy cơ mai mốt nghe xem down online là phải trả phí rồi