Nhiều khách hàng mua iPhone 5 cảm thấy thất vọng vì phát hiện những vết trầy xước trên smartphone ngay sau khi mở hộp.

Những người mua bất mãn đã gửi nhiều thông điệp phàn nàn về các vết trầy xước và xây xát gần điểm đánh dấu ăng-ten ở cạnh thiết bị hoặc gần màn hình. Theo các bài đăng trên các website như MacRumors, có vẻ phần lớn các lỗi này xuất hiện ở phiên bản màu đen của iPhone 5.

Độc giả spr97ajm của MacRumors viết: “iPhone 5 của tôi bị xây xước ngay khi vừa bóc ra khỏi hộp. Có vẻ lớp phủ ôxit hóa anot (anodized) đã bị sứt mẻ và có cả chấm nhỏ ở phần thân dưới nắp lưng máy”.

Một người dùng trung thành của Apple có nickname msett lại phản ánh về chiếc iPhone 5 vừa được chuyển tới 15 phút: “Kiểu dáng và cảm nhận thật đáng kinh ngạc, trừ việc khi xem xét lại tổng thể, tôi phát hiện một vết mẻ nhỏ ở góc dưới bên trái lưng máy”.

Người dùng Twitter @Extremely_Moist khuyên những ai muốn mua iPhone 5, tốt nhất nên mua bản màu trắng.

Nắp lưng bị xước không phải là lỗi duy nhất trên iPhone 5. Trước đó, một số khách hàng cũng phàn nàn màn hình thiết bị vàng hơn so với iPhone 4S và iPhone 4. Vấn đề lớn nhất với người dùng iPhone 5 lúc này chính là ứng dụng Maps thay thế Google Maps có chất lượng quá khủng khiếp. Có vẻ, Apple đang bắt đầu đi chệch khỏi hình ảnh hoàn hảo do cố TGĐ Steve Jobs dày công xây dựng.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (7)
Nguyễn Triết Học  953

Biết đâu vết xước lại là điểm nhấn của IP5? Táo khuyết mà => IP5 khuyết Big Grin

Văn Phong  4

có lẽ ẩu tả trong công đoạn ktra máy trước khi xuất. Haiz nếu ở VN ta mà bỏ ra 28tr mua về xong, thấy vết xước thì đau nhỉ.

Nguyễn Triết Học  953

hi hi, ai cũng bị xước giống mềnh thì đâu còn đau nữa, không khéo nó trở thành mốt (model) à nhe Big Grin

Mr.Thanh  24

Lúc mình mua cái 4s cũng vậy. hàng chuyển từ apple store Sad khui ra, nhìn kỹ thật kỹ thì phần viền cao su bị xướt nhẹ .

Nguyễn Cường  2

IP 5

tốt nhất là dùng nokia là an toàn vừa rẻ, hợp thời trang, có thương hiệu. ham làm gì mấy cái mắc tiền mà chả có lợi ích gì. hiện nay laptop nhiều, mạng internet phủ khắp mọi nơi làm gì phải ham hố mấy cái IP để lướt web cơ chứ?

Tro Choi Vui  373

hàng mới mà còn zậy, hàng dùng rồi nó se như thế nào ta

Nguyen Xuan Giang  1

Chống xước iphone 5

Cái vấn đề iphone 5 bị xước nhiều người đang phàn nàn và hiện nay nắm bắt được xu thế này bên mình cho ra mắt dịch vụ phun nano chống xước cho các dòng điện thoại smartphone và phun nano chống xước iphone 5. Các bạn có thể tham khảo ở đây: www.phunnano.com
Ps: Mong mod đăng giùm mình nhé....