Ken Goldman đã được Yahoo! bổ nhiệm làm Giám đốc Tài chính của hãng với nhiệm vụ "lập kế hoạch và phân tích tài chính, điều hành tài chính, thuế và thiết lập quan hệ với các nhà đầu tư", kể từ 22/10 tới đây.

Giám đốc điều hành của Yahoo!, Mayer đã có một vài nhận xét tốt đẹp về Goldman trước khi bổ nhiệm ông này vào chức vụ mới. Thời gian qua, Ken là một trong những Giám đốc điều hành Tài chính tốt nhất và được tôn trọng nhất trong ngành công nghiệp công nghệ cao. Với 25 năm kinh nghiệm, cộng thêm các chiến lược quản lí tài chính khôn ngoan ở nhiều công ty hàng đầu khiến cho Ken là sự lựa chọn hàng đầu của Yahoo!.

Ken Goldman từng đảm nhiệm cương vị này ở một số công ty như: Fortinet, Excite@Home, Sybase và Cypress Semiconductor. Tại Yahoo! ông sẽ đảm nhiệm vị trí màTim Morse để lại. Morse gia nhập Yahoo! năm 2009, ông này đã rời công ty với nhiều tai tiếng.

Với nhiều gương mặt mới được bổ sung, đặc biệt là các nhân tài như Mayer, Goldman, ban lãnh đạo Yahoo! đang hi vọng có thể vực dậy tập đoàn này.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)