Hãng sản xuất điện thoại Pantech của Hàn Quốc vừa công bố smartphone lõi tứ Vegra R3 với màn hình cảm ứng rộng 5,3 inch để đối đầu với Samsung Galaxy Note II và LG Optimus G.

Pantech Vegra R3 đi kèm với pin có dung lượng 2600 mAh, hứa hẹn cho thời gian thoại 14 giờ 30 phút, sạc pin siêu nhanh chỉ trong 100 phút và được Phó Chủ tịch Lee Joon-woo của Pantech gọi là "smartphone lõi tứ tốt nhất hiện nay".

Pantech Vegra R3 được trang bị VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, GPU Adreno 320, màn hình cảm ứng Natural IPS Pro LCD 5,3 inch được tạo bởi Sharp có thể cung cấp độ phân giải HD. Máy cũng đi kèm với kết nối 4G LTE tốc độ cao, Wi-Fi, Bluetooth, micro-USB, tích hợp GPS và khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép mở rộng thêm dung lượng bộ nhớ.

Cũng theo Pantech, Vega R3 cung cấp camera 13 Mpx với chức năng Best Face có thể chụp nhiều bức ảnh và kết hợp nhiều biểu hiện khuôn mặt tốt nhất cho mỗi người vào một ảnh duy nhất.

Pantech Vega R3 chạy Andorid 4.0.4 Ice Cream Sandwich, dự kiến sẽ được xuất hiện tại thị trường Hàn Quốc thông qua cả 3 nhà mạng lớn của nước này, trong khi các thị trường khác vẫn chưa được tiết lộ.

Theo GSM Arena



Bình luận

  • TTCN (0)