ADATA DashDrive Elite HE720 đã phá vỡ danh hiệu "ổ cứng gắn ngoài mỏng nhất thế giới" của Canvio Slim mà Toshiba vừa công bố hôm 25/9 vừa qua khi chỉ mỏng 8,9 mm, mỏng hơn 0,1 mm so với Canvio Slim.

ADATA DashDrive Elite HE720 hỗ trợ giao diện USB 3.0, không chỉ là ổ đĩa gắn ngoài mỏng nhất thế giới mà còn cung cấp khả năng truyền tải dữ liệu với tốc độ ấn tượng.

Vỏ của ổ đĩa làm bằng thép không gỉ được đánh giá cao về khả năng chống xước để tránh các hư hỏng do va đập trong quá trình sử dụng lâu dài. Ổ đĩa cũng có một nút Backup cảm ứng cho phép sao lưu các nội dung kĩ thuật số bên trong một cách dễ dàng. Khi dữ liệu được chuyển giao, đèn LED màu xanh sẽ phát sáng để báo cho người dùng biết.

Ổ gắn ngoài này có dung lượng 500 GB đủ để chứa khoảng 100 bộ phim DVD và một số lượng lớn ảnh số. Dĩ nhiên với kết nối USB 3.0, ổ đĩa cũng có tính tương thích ngược với cổng USB 2.0.

ADATA DashDrive Elite HE720 có kích thước 117 x 79 x 8,9 mm, nặng 164 gram và tương thích với các hệ thống Windows, Mac cũng như Linux. Đi kèm với ổ đĩa là cáp kết nối USB 3.0.

Hiện sản phẩm đang được chào bán trên website của ADATA với giá 89,99 USD.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)