Đội tuyển e-Sports LMHT VN chụp hình lưu niệm cùng các quan chức và người hâm mộ.

Ngày 28/9, công ty Garena VN tổ chức Lễ xuất quân cho Đội tuyển e-Sports Việt Nam bộ môn Liên minh Huyền thoại (LMHT) lên đường tham dự Vòng chung kết thế giới diễn ra từ 4-13/10 tại Los Angeles, Mỹ.

Ảnh
Ông Lê Doãn Hợp - nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Phát biểu tại Lễ xuất quân, ông Lê Doãn Hợp - nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam, trưởng đoàn Thể thao điện tử Việt Nam tại Vòng chung kết thế giới LMHT khen ngợi: “Sự kiện đội tuyển e-Sports LMHT VN đoạt ngôi vương tại giải đấu “Đi Tìm Huyền Thoại” Đông Nam Á, vượt qua các đội mạnh trong khu vực để giành quyền dự Vòng chung kết vô địch thế giới đã khẳng định bản lĩnh và trí tuệ người Việt Nam trong lĩnh vực thể thao điện tử. Kể từ huy chương vàng của Việt Nam tại Asian Indoor Games 2009, quốc kì VN mới lại được tung bay ở ngôi cao nhất trong một giải đấu thể thao điện tử có tầm cỡ quốc tế như “Đi Tìm Huyền Thoại”.

Ảnh
Bạn Trần Hữu Nhựt Minh, đội trưởng đội tuyển e-Sport Việt Nam.

Bạn Trần Hữu Nhựt Minh, đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã khẳng định quyết tâm của đội tuyển trong Vòng chung kết thế giới sắp tới: “Không chỉ để học hỏi các đội mạnh trên thế giới, đội tuyển sẽ quyết tâm, linh hoạt chọn đấu pháp tối ưu nhất, phối hợp chặt chẽ nhất để giành thành tích cao nhất vì màu cờ, sắc áo của Việt Nam!”.

Ảnh
Ông Lê Trung Việt - Phó Chủ tịch Hội Thể thao điện tử giải trí VN, Tổng Biên tập Tạp chí Thế giới vi tính (Phía trái) tặng hoa cho đội tuyển e-Sports VN trong lễ xuất quân.

Trước đó, Garena Việt Nam đã vinh dự đăng cai Vòng đấu loại Đi Tìm Huyền Thoại Đông Nam Á giữa các đội tuyển Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines và Việt Nam. Tuy bị thua đội Singapore ở trận đầu nhưng đội tuyển Việt Nam đã liên tiếp hạ các đội Malaysia và Philipines để vào chung kết gặp lại đội Singapore. Lúc này, với đấu pháp tuyệt vời và sự phối hợp chặt chẽ, đội tuyển Việt Nam đã thắng đội tuyển Singapore đầy thuyết phục và giành chiếc vé duy nhất của khu vực dự Vòng chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại.

Để có được sức mạnh của đội tuyển VN phải kể đến vai trò đặc biệt của Công ty Garena Việt Nam, đơn vị đã đưa bộ môn Liên Minh Huyền Thoại vào Việt Nam chính thức từ tháng 8/2012. Công ty Garena Việt Nam cũng đã tuyển chọn 10 vận động viên giỏi từ 2301 ứng viên để thành lập Câu lạc bộ Saigon Jokers, qua đó bảo trợ, bồi dưỡng, tạo điều kiện thi đấu cọ xát với các đội mạnh trong khu vực. Việc giành vinh quang trên đấu trường Đông Nam Á là tiền đề cho việc tiến ra đấu trường thế giới của Thể thao điện tử Việt Nam với nhiều vận hội và thử thách mới.

Một số hình ảnh khác tại lễ xuất quân của đội tuyển e-Sports LMHT VN

Ảnh
Người hâm mộ đội tuyển e-Sports đến chia vui trước lễ xuất quân của đội tuyển e-Sports VN.
Ảnh
Ông Lê Trung Việt - Phó Chủ tịch Hội Thể thao điện tử giải trí VN, Tổng Biên tập Tạp chí Thế giới vi tính phát biểu tại Lễ xuất quân.
Ảnh
Đội tuyển e-Sports LMHT Việt Nam.
Ảnh
Hương Tràm (The Voice VN) hát tặng đội tuyển e-Sports trong Lễ xuất quân.
Ảnh
Ngọc Luân (The Voice) hát cùng đội tuyển e-Sports và người hâm mộ bài hát: "Niềm tin chiến thắng".


Bình luận

  • TTCN (0)