Một đoạn video về bộ đôi thiết bị cầm tay L-series và N-series chạy hệ điều hành BlackBerry 10 cung cấp cho người dùng cái nhìn đầu tiên về smartphone của RIM trong năm 2013.

Đăng tải đầu tiên trên Vimeo nhưng sau đó video đã được gỡ bỏ, một động thái thường xuyên của RIM. Tuy nhiên, hai trang công nghệ CrackBerry.comPocket-lint.com đã lấy được những hình ảnh liên quan đến clip này.

Theo đó, L-series sẽ là smartphone với màn hình cảm ứng có tên mã London đã được phát hiện vài lần trước đây có thiết kế tương tự như phiên bản chạy BlackBerry 10 Alpha Dev mà RIM giới thiệu với các nhà phát triển. Thông tin rò rỉ của sản phẩm trước đây cho thấy máy trang bị VXL lõi kép và màn hình 4 inch cho độ phân giải 1280 x 768 pixel.

Trong khi đó, N-series có tên mã Nevada lại gây ấn tượng với thiết kế bàn phím QWERTY, một đặc điểm nổi tiếng một thời của BlackBerry. Sự khác biệt lớn nhất của thiết kế này so với trước đây là sự biến mất của trackpad quang học.

N-series sẽ có màn hình cảm ứng cho độ phân giải 720 x 720 pixel, hỗ trợ tốt hoạt động điều khiển bằng tay, đặc biệt là khi điều hướng các menu. Nút nhận và kết thúc cuộc gọi cũng không còn trong bàn phím QWERTY, nhiều khả năng chúng sẽ được thay thế bằng nút cảm ứng.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)