Mặc dù có một số lỗi, nhưng iOS tiếp tục được người sử dụng chấp nhận với tốc độ ngạc nhiên. Cuối tháng 9, mạng quảng cáo Chitika Insights cho biết đã có hơn 60% iPhone chạy phiên bản hệ điều hành mới nhất, iOS 6.

iPad tiếp ngay sau với hơn 45% máy tính bảng chạy iOS 6. Đây là một con số đáng kể khi nhìn lại iPad thế hệ đầu tiên không chạy hệ điều hành.

iPod touch thấp hơn một chút. Chỉ 39% loại máy này chạy iOS 6. Hai thế hệ đầu tiên của iPod touch không thể nâng cấp iOS 4 cũ.

Chính thức được tung ra 2 tuần trước, iOS 6 đã được 15% thiết bị cập nhật trong vòng 24 giờ đầu tiên.

Mặc dù có tốc độ chấp nhận nhanh chóng, OS mới cũng có một số vấn đề. Có thể là sự chưa hài lòng lớn nhất là từ Bản đồ mới của Apple, buộc CEO Tim Cook phải xin lỗi khách hàng và đề nghị khách hàng tải các ứng dụng khác.

Siri, mặc dù có những hứa hẹn sẽ cập nhật, vẫn cho thấy một phần đóng góp khá lớn của các bản beta, thậm chí cho thấy thời tiết chưa chính xác ở một số thành phố nổi tiếng ở nhiều bang nước Mỹ.

Tính năng được thổi phồng nhiều là Passbook cũng chưa cất cánh. Cho tới nay, chỉ có 11 ứng dụng được cập nhật để tận dụng ưu điểm của dịch vụ này.

Theo ICTPress




Bình luận

  • TTCN (0)