Bộ 3 máy tính bảng cỡ nhỏ “hot” nhất hiện nay

Mới đây nhất, những hình ảnh được cho là của iPad mini “so dáng” cùng Nexus 7 và Kindle Fire HD đã khiến giới công nghệ càng thêm xôn xao về phiên bản iPad mới được cho là sắp được trình làng của Apple.

Mới đây, trang công nghệ tiếng pháp Nowhereelse vừa cho đăng tải loạt ảnh được cho sản phẩm mẫu hoàn chỉnh của iPad mini, so dáng với những máy tính bảng cỡ nhỏ “hot” nhất trên thị trường hiện nay là Nexus 7 của Google và Kindle Fire HD của Amazon cũng như so sánh với iPad phiên bản 2012.

Không giống như Nexus 7 hay Kindle Fire HD (và thậm chí cả phiên bản New iPad), hình ảnh rò rỉ của iPad mini cho thấy sản phẩm có các góc được bo tròn hơn với các cạnh được uốn cong hơn.

Thiết kế của iPad mini tạo liên tưởng là sự kết hợp giữa iPad và iPhone, thay vì chỉ thu nhỏ kích cỡ của phiên bản iPad thông thường.

Cũng trong những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy iPad mini được trang bị cổng kết nối cỡ nhỏ Lightning kiểu mới tương tự như trên iPhone 5, thay vì chuẩn kết nối cỡ lớn như iPad trước đây. Nút bấm điều chỉnh volume dạng thanh liền như trên iPad trước đây cũng đã được thay thế bằng 2 nút điều chỉnh riêng biệt giống như trên iPhone.

Trong những hình ảnh so sánh với Nexus 7 và Kindle Fire HD cho thấy có vẻ như iPad Mini có kích cỡ màn hình to hơn, khi màn hình được kéo dài sát tận viền máy.

Nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ trình làng iPad mini tại sự kiện đặc biệt vào ngày 17/10 tới đây. Hiện Apple chưa đưa ra bất kì bình luận nào về sản phẩm của hãng.

Những hình ảnh hoàn chỉnh của iPad mini vừa lộ diện:

Ảnh
Mặt sau của sản phẩm được cho là iPad mini
Ảnh
Các nút bấm vật lí trên iPad mini
Ảnh
Kích cỡ chiều dọc…
Ảnh
… và chiều ngang đều nhỏ hơn so với iPad 2012
Ảnh
Máy chỉ mỏng 7,69mm, mỏng hơn nhiều so với iPad 2012 (9,91mm)
Ảnh
Đọ dáng với Nexus 7 của Google
Ảnh
Đọ dáng với Nexus 7 của Google
Ảnh
Đặt cạnh iPad 2012
Ảnh
Kích cỡ nhỏ hơn nhiều so với iPad 2012
Ảnh
Mỏng hơn so với iPad 2012
Ảnh
Cổng kết nối Lightning kiểu mới
Ảnh
Nút điều chỉnh âm lượng đã được tách rời như trên iPhone
Ảnh
iPad mini bên cạnh loạt sản phẩm của Apple
Ảnh
iPad mini bên cạnh loạt sản phẩm của Apple

Theo Dân Trí/NWE




Bình luận

  • TTCN (0)