LG Optimus G

Vào tháng tới Google sẽ cùng với LG tổ chức sự kiện đặc biệt công bố Android 4.2. Và LG cũng thông báo rằng công ty sẽ ra mắt smartphone Optimus G Nexus trong thời gian này.

Thông tin trên được trang AndroidAndMe tiết lộ, tuy nhiên trang blog này không đưa ra nhiều chi tiết liên quan đến thiết bị ngoài thông tin điện thoại sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.2, phiên bản cập nhật của Android 4.1 Jelly Bean.

Được biết, phiên bản Optimus G được LG công bố vào tháng trước. Optimus G là thiết bị đi kèm với một loạt các thông số kĩ thuật ấn tượng, bao gồm màn hình WXGA 4,7 inch, camera phía sau có độ phân giải 13 Mpx, VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Theo các nguồn tin tiết lộ trên AndroidAndMe này, hệ điều hành mới của Google sẽ đi kèm với tính năng quản lí điện năng tốt hơn và cửa hàng Google Play cũng đã được cải thiện.

Báo cáo gần đây cho biết, Google đang chuẩn bị cung cấp một phiên bản Android mới, nhưng điều này đồng nghĩa với việc nền tảng hệ điều hành di động của hãng đang bị phân mảnh rất nhiều. Hiện tại Android 2.3 Gingerbread (ra mắt lần đầu tiên trong tháng 12/2010) vẫn đang là nền tảng hệ điều hành di động phổ biến nhất trong gia đình Android với 55,5% thị phần, trong khi Jelly Bean mới ra mắt chỉ chiếm 1,8%.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)