Đại diện Dell Việt Nam và công ty cổ phần Lạc Việt kí kết hợp tác.

Ngày 5/10, Dell chính thức thông báo triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi cho thị trường Việt Nam. Dịch vụ sẽ được uỷ quyền phục vụ và khai thác bởi công ty cổ phần tin học Lạc Việt.

Theo ông Trần Đức Trung, Giám đốc bán hàng của Dell Việt Nam cho biết, dự án đã được triển khai trên 13 quốc gia. Tại Việt Nam, dịch vụ bảo hành tận nơi sẽ do Dell Việt Nam thực hiện. Trong năm 2012, khi khách hàng mua bất kì sản phẩm nào của Dell như Notebook hay máy để bàn thì sẽ nhận ngay 1 năm sử dụng dịch vụ bảo hành tận nơi miễn phí. Tất cả các chi phí phát sinh, thay thế linh kiện trong quá trình bảo hành đều miễn phí.

Dịch vụ này chia làm 2 loại:

  • Bảo hành tận nơi Inhome Service 8x5: hỗ trợ qua điện thoại 8h/ngày, 5 ngày/tuần, dành cho các dòng sản phẩm inspiron, XPS, Alienware. Thời gian tối đa từ khi nhận sự cố tới khi giải quyết cho khách hàng là 1 tới 2 ngày.
  • Bảo hành tận nơi Pro Support 24x7: hỗ trợ điện thoại 24h/ngày, 7 ngày/tuần, dành cho các sản phẩm dòng Vostro, Precision, Latitude.

Dell cũng ra mắt thêm dịch vụ "Thẻ cào mở rộng bảo hành Dell Online" thông qua tổng đại lý phân phối là Công ty cổ phần Tin học Lạc Việt. Thẻ bảo hành chỉ bán cho những máy Dell mua chính hãng và vẫn còn trong thời hạn bảo hành với giá 1.452.000 đồng/thẻ/năm/máy.

Nhân dịp ra mắt dịch vụ, từ ngày 5/10 - 5/11, Dell áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá hơn 30%, chỉ còn 899.000 đồng/thẻ/năm/máy.

Ảnh
Màn trình diễn ấn tượng của Dell.
Ảnh
Đại diện Dell giới thiệu thẻ bảo hành dịch vụ tận nơi.


Bình luận

  • TTCN (0)