Samsung vừa chính thức công bố phiên bản smartphone Galaxy Music chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Galaxy Music có khả năng tối ưu hóa hoạt động nghe nhạc với phím chuyên dụng giúp truy cập chương trình phát nhạc nhanh hơn chỉ với một nút nhấn. Chất âm ở loa ngoài của máy được cải tiến bởi công nghệ Sound Alive & SRS. Thiết bị hỗ trợ đầy đủ các mạng phổ biến hiện nay bao gồm HSDPA, HSUPA (900/2100 Mhz) và EDGE/GPRS (850/900/1800/1900 Mhz).

Galaxy Music trang bị RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ microSD), màn hình TFT rộng 3 inch có độ phân giải QVGA, camera 3 Mpx với tính năng tự động lấy nét, hỗ trợ quay phim ở độ phân giải WVGA nhưng không hỗ trợ đèn flash.

Ngoài ra, máy còn trang bị jack cắm tai nghe 3,5 mm, hỗ trợ đa định dạng nhạc, FM radio với công nghệ RDS, giao diện người dùng Touchwiz, GPS, Bluetooth 3.0, Wi-Fi, cảm biến gia tốc và la bàn số.

Rõ ràng, với hệ thống phần cứng này máy được nhắm đến phân khúc người dùng bình dân và sẽ có giá bán không mấy đắt đỏ. Samsung cũng dự kiến sẽ cho tung ra một phiên bản hỗ trợ 2 SIM khác nhưng vẫn chưa tiết lộ rõ thời điểm chính xác thiết bị sẽ được tung ra thị trường là khi nào.

Theo SlashgearPhone Arena



Bình luận

  • TTCN (0)